Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phô diễn kỹ thuật 'chuyền không nhìn' ở trận thắng Inter

Siêu sao người Bồ Đào Nha cống hiến cho khán giả Trung Quốc những pha bóng đậm chất kỹ thuật như khi còn là một cầu thủ tuổi đôi mươi.

Tại ICC Cup 2019, người hâm mộ được chứng kiến trận Derby Italy giữa Juventus và Inter Milan. HLV Maurizio Sarri cẩn trọng tung vào sân đội hình mạnh nhất với cả Cristiano Ronaldo và tân binh Matthijs De Ligt.

Như thường lệ, Ronaldo vẫn tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp Juventus cầm hòa Inter 1-1, sau đó giành thắng lợi 4-3 ở loạt luân lưu.

Ngoài cú sút phạt đẹp mắt, siêu sao người Bồ Đào Nha còn khiến khán giả tại SVĐ Nanjing Olympic Sports Centre trầm trồ với những màn biểu diễn kỹ thuật như khi còn là chàng trai trẻ khoác áo Man Utd.

Ở tình huống bị 2 cầu thủ Inter vây ráp, Ronaldo đã thực hiện nhiều pha đảo chân rồi có một pha "chuyền không cần nhìn" điệu nghệ khiến Brozovic ngỡ ngàng. CR7 nhận nhiều tràng pháo tay từ khắp khán đài dù đây chỉ là một đường chuyền về phía sân nhà. 

Ronaldo bieu dien ky thuat anh 1
Ronaldo thi đấu điệu đà như khi còn khoác áo MU.

Sau khi ghi bàn từ chấm đá phạt, Ronaldo đã trực tiếp thực hiện thành công lượt sút luân lưu. Siêu sao 33 tuổi trở thành Cầu thủ hay nhất trận Derby Italy trong khuôn khổ ICC Cup 2019.

Ngay cả HLV Sarri cũng phải xác định Ronaldo chính là nhân vật trung tâm trong kế hoạch của ông mùa giải tới: "Ronaldo là cầu thủ có thể mang lại sự khác biệt. Vì vậy, 10 cầu thủ còn lại nên học cách thích nghi với lối chơi của cậu ấy, từ cách di chuyển, cách thực hiện các đường chuyền...".

Juventus sẽ có trận đấu cuối cùng tại ICC Cup 2019 gặp Atletico Madrid vào ngày 10/8. Rojiblancos đang nóng lòng trả món nợ bị ngược dòng ở vòng 16 đội Champions League mùa giải trước. Ronaldo chính là ngôi sao chơi ấn tượng nhất với cú hat-trick ở trận lượt về đưa Juventus vào tứ kết.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Inter trong tiếng gào thét của CĐV Cristiano Ronaldo có pha sút phạt giúp Juve gỡ hòa 1-1 trước Inter Milan tại ICC Cup. Những cổ động viên tại Nam Kinh (Trung Quốc) reo hò để hưởng ứng với CR7.

HLV Sarri: 'Các cầu thủ phải tập thích nghi với Ronaldo'

Vị chiến lược gia người Italy khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo có đủ phẩm chất và tài năng để tạo ra sự khác biệt ở Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm