Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi giận với trọng tài vì từ chối quả 11 m cho Bồ Đào Nha

Đang chấn thương nhưng CR7 vẫn ra tận đường biên để phản ứng với trọng tài sau quyết định gây tranh cãi khiến Bồ Đào Nha bị Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà rạng sáng nay 26/3.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 1
Phút 73 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại vòng loại Euro 2020, chủ nhà lẽ ra được hưởng quả 11 m sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của hậu vệ Spajic bên phía Serbia.
Ronaldo noi gian voi trong tai anh 2

Tuy nhiên, trọng tài chính sau một lúc đắn đo lại từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng quả 11 m. Dù đang chấn thương, Cristiano Ronaldo vẫn ra tận đường biên để khiếu nại với tổ trọng tài.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 3

CR7 cho rằng Spajic đã dùng tay cản cú đánh đầu hoàn toàn có thể dẫn đến bàn thắng và Bồ Đào Nha xứng đáng có một quả penalty khi thế trận đang giằng co nghẹt thở.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 4

Bất chấp phản ứng dữ đội của Ronaldo, tổ trọng tài vẫn quyết định cho trận đấu tiếp tục trong tiếng la ó từ khắp các khán đài sân Estadio da Luz.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 5

Trước đó, Cristiano Ronaldo có tên ở đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu được 30 phút trước khi rời sân với một bên chân tập tễnh.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 6

Không loại trừ siêu sao 34 tuổi đã gặp vấn đề ở cơ đùi sau. Thông tin này khiến CĐV Juventus lo lắng khi chỉ 2 tuần nữa, vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 7

Được chơi trên sân nhà nhưng Bồ Đào Nha lại để thủng lưới trước sau pha làm bàn của Dusan Tadic từ chấm 11 m. 

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 8

Danilo Pereira gỡ hòa cho nhà ĐKVĐ Euro bằng một pha solo rồi tung cú sút đẳng cấp từ ngoài vùng cấm nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Seleccao có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 9

Ronaldo đánh dấu sự trở lại không như ý trong màu áo tuyển quốc gia khi anh tịt ngòi ở cả 2 trận, thậm chí còn trở về Juventus với một bên chân bị đau.

Ronaldo noi gian voi trong tai anh 10
Đội hình ra sân của Bồ Đào Nha và Serbia.

Andrea Pirlo: ‘Ronaldo sẽ giúp Juventus đè bẹp Ajax’

Nhận định trước vòng tứ kết Champions League 2018/19, cựu tiền vệ Andrea Pirlo cho rằng phong độ chói sáng của Cristiano Ronaldo sẽ giúp Juventus đè bẹp đối thủ Ajax.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm