Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi giận với trọng tài vì bị từ chối quả phạt đền

Tiền đạo 38 tuổi không hài lòng khi bị từ chối một quả penalty khá rõ ràng trong trận gặp Al Riyadh ở vòng 16 SPL, rạng sáng 9/12.

Phút 15 trận đấu trên sân KSU, Cristiano Ronaldo nhận bóng ở vị trí không bị ai kèm, trước khi tung cú sút căng khiến thủ môn bên phía Al Riyadh bó tay. Tuy nhiên, một hậu vệ của đội khách là Birama Toure đã có mặt đúng lúc để cản bóng ngay trên vạch vôi.

Khi bóng bật ra, Ronaldo ngay lập tức đòi một quả phạt đền vì cho rằng Toure đã để bóng chạm tay. Video làm chậm cũng chỉ ra rằng bóng đã đập vào phần cánh tay của cầu thủ số 60. Tuy nhiên, trọng tài chính Alshamrani lại từ chối cho Al Nassr hưởng phạt đền. Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR và tận mắt xem lại tình huống, vị trọng tài người Saudi Arabia vẫn không thay đổi quyết định.

Ronaldo noi gian anh 1

Cầu thủ đội khách dùng tay cản bóng.

Khi trọng tài chính trở lại sân, Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng. Trên mạng xã hội, CĐV Al Nassr cũng đồng loạt cho rằng họ đã bị “cướp” một quả phạt đền mười mươi.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, Ronaldo phải chịu những phán quyết gây tranh cãi của tổ trọng tài. Trước đó là tình huống các “vị vua áo đen” không công nhận bàn thắng của Ronaldo, khiến Al Nassr nhận thất bại trước Al Hilal.

Ronaldo không phải tiếc nuối lâu bởi chỉ khoảng 15 phút sau, anh đã có bàn thắng vào lưới Al Riyadh từ một cú dứt điểm cận thành. Khoảnh khắc tỏa sáng của CR7 mở ra chiến thắng 4-1 cho đội bóng thủ đô. Al Nassr tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với Al Hilal cùng hy vọng mong manh về một cuộc lật đổ vào cuối mùa.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

10 cầu thủ giàu nhất thế giới: Sao Brunei gấp 40 lần Ronaldo

Ronaldo được biết đến là một trong những ngôi sao thể thao thành công nhất mọi thời đại nhưng khối tài sản của anh vẫn chỉ xếp thứ 3 trong giới cầu thủ.

10 cầu thủ vĩ đại nhất Premier League: Ai xếp trên Ronaldo?

Trong bảng xếp hạng 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh, Cristiano Ronaldo vẫn phải đứng sau một huyền thoại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm