Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi giận

Tiền đạo 39 tuổi nổi giận với trọng tài vì không được hưởng quả phạt đền trong trận thua 0-2 của Bồ Đào Nha trước Georgia rạng sáng 27/6.

Ronaldo noi gian anh 1

Phút 28 trận Bồ Đào Nha gặp Georgia, Cristiano Ronaldo bị Luka Lochoshvili kéo ngã khi đang nỗ lực đuổi theo trái bóng trong vùng cấm.

Ronaldo noi gian anh 2

Ronaldo ngã ra sân và tỏ thái độ gay gắt. Tiền đạo 39 tuổi đòi một quả phạt đền.

Ronaldo noi gian anh 3

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông Scharer từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền. Trọng tài người Thụy Sĩ cho rằng tác động từ hậu vệ bên phía Georgia không đủ để cấu thành một quả phạt đền.

Ronaldo noi gian anh 4

Với tấm băng đội trưởng, Ronaldo là cầu thủ duy nhất của Bồ Đào Nha được phép trao đổi với trọng tài. Tuy nhiên, do cầu thủ sinh năm 1985 tỏ thái độ quá gay gắt, ông Scharer đã rút thẻ vàng cho CR7.

Ronaldo noi gian anh 5

Trong ngày Ronaldo đánh dấu cột mốc 50 lần ra sân ở các giải đấu lớn (EURO/World Cup), Bồ Đào Nha thi đấu không thành công. "Seleccao" để thua đối thủ chiếu dưới Georgia 2 bàn không gỡ.

Ronaldo noi gian anh 6

Khvicha Kvaratskhelia và Georges Mikautadze lần lượt ghi bàn ở phút 2 và 57 để giúp đội tuyển của quốc gia chỉ có hơn 3,7 triệu dân tạo nên kỳ tích, giành vé vào vòng loại trực tiếp ngay lần đầu tiên dự EURO.

Ronaldo noi gian anh 7

Antonio Silva, sao trẻ sinh năm 2003 trở thành tội đồ của Bồ Đào Nha với 2 sai lầm dẫn đến bàn thua.

Ronaldo noi gian anh 8

Ronaldo bị thay ra từ phút 66. Tiền đạo 39 tuổi không giấu nổi nỗi thất vọng khi chưa thể ghi bàn tại EURO 2024.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lukaku vẫn vô duyên, Bỉ gặp Pháp ở vòng 16 đội

Tuyển Bỉ chơi không hay khi thủ hòa không bàn thắng trước Ukraine và sẽ gặp đối thủ cực mạnh mang tên Pháp ở vòng 16 đội.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm