Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nói gì về Messi trong cuộc phỏng vấn

Tiền đạo 37 tuổi không phủ nhận khả năng trở thành đồng đội của Lionel Messi trong màu áo PSG.

Ronaldo dành sự tôn trọng lớn nhất cho Messi.

Trước câu hỏi của Piers Morgan về khả năng cập bến PSG, Cristiano Ronaldo nói: "Tại sao không? Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Có một điều tôi chắc chắn, đó là nếu chiêu mộ tôi, họ sẽ bán được rất nhiều áo đấu".

Truyền thông châu Âu tiết lộ các ông chủ người Qatar của PSG có hứng thú về việc chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sky Sports của Đức khẳng định ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng ký hợp đồng với CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mức lương khoảng 25 triệu euro/mùa Ronaldo đang nhận tại MU cũng không phải vấn đề lớn với PSG. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 trả lương cao cho Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro/mùa) hay Kylian Mbappe (50 triệu euro/mùa).

Nếu thương vụ này diễn ra, Ronaldo và Messi sẽ trở thành đồng đội. Đây là điều không nhiều người hâm mộ dám nghĩ đến.

Cũng trong bài phỏng vấn với Morgan, Ronaldo cũng dành những lời khen có cánh cho đồng nghiệp sinh năm 1987: "Messi thật tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ có thể tạo ra những điều kỳ diệu. Chúng tôi đã chia sẻ vinh quang trong suốt 16 năm qua. Tôi xin nhắc lại, trong suốt 16 năm. Vì vậy, tôi có mối quan hệ tốt với Messi. Chúng tôi không phải là bạn thân, nhưng tôi cảm thấy Messi như một người đồng đội".

"Tôi thực sự tôn trọng Messi và cả vợ của cậu ấy. Bạn gái tôi (Georgina Rodriguez) cũng có gốc gác Argentina. Messi là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy đã làm bóng đá thêm thú vị", CR7 nói thêm.

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Nigeria Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, tuyển Bồ Đào Nha thắng đậm Nigeria ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sergio Ramos nhận giải Hậu vệ hay nhất lịch sử

Trung vệ của PSG được vinh danh ở gala Globe Soccer Awards 2022.

Ronaldo và 6 phát ngôn chia rẽ nội bộ Man United

Hôm 14/11, lần đầu tiên trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích ban lãnh đạo, huấn luyện viên và đồng đội cũ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm