Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nói gì trong ngày ra mắt Al Nassr?

Tiền đạo 37 tuổi hào hứng và tự hào khi có cơ hội thử thách bản thân ở Saudi Pro League.

"Tôi cảm thấy tự hào khi đưa ra quyết định quan trọng này. Tôi đã được gia đình ủng hộ, đặc biệt là các con. Người dân tại đây cũng chào đón gia đình tôi rất nhiệt tình", Cristiano Ronaldo phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Al Nassr.

"Tôi đã có sự nghiệp trọn vẹn ở châu Âu. Tôi đã giành được mọi thứ và giờ là lúc tìm kiếm thử thách mới. Nhiều đội bóng ở châu Âu, Brazil, Mỹ và Bồ Đào Nha đã muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi đã thực hiện lời hứa với Al Nassr. Tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi đến đây là để giúp đỡ CLB không chỉ riêng bóng đá mà còn ở nhiều lĩnh vực khác", cựu tiền đạo Man United nói thêm.

Ronaldo ra mat Al Nassr anh 1

Ronaldo tự hào về những gì đã làm được tại châu Âu.

"Bóng đá hiện tại khác nhiều so với 10, 15 năm trước. Mọi đội tuyển, CLB đều có sự chuẩn bị tốt. Lấy ví dụ như tại World Cup 2022, Saudi Arabia đã đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới (Argentina - PV). Đừng quên điều đó. Các đội tuyển châu Phi cũng chơi tốt, có kể đến Costa Rica. Giờ đây, việc giành chiến thắng là điều không hề dễ dàng", Ronaldo nhận định.

Cũng trong buổi họp báo, HLV của Al Nasr, Rudi Garcia cũng không giấu nổi niềm vui khi được làm việc cùng Ronaldo.

"Tôi thực sự bất ngờ với vụ chuyển nhượng này. Giờ đây, sau mỗi trận đấu, truyền thông sẽ đều nói về Al Nassr và về Ronaldo. Ronaldo là cầu thủ hay nhất lịch sử, là một huyền thoại. Được làm việc cùng cậu ấy là một vinh dự. Có lẽ tôi chẳng còn gì để chỉ dạy cho cậu ấy. Tôi và Ronaldo sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp đội bóng giành chiến thắng", nhà cầm quân người Pháp cho biết.

Trong phòng thay đồ, Ronaldo tiếp tục có bài phát biểu trước đồng đội mới: "Tôi biết Al Nassr là một tập thể tuyệt vời. Tôi đã xem một vài trận đấu của CLB và nhận thấy sự liên kết bền chặt giữa các vị trí. Tôi rất thích điều này. Chúng ta hãy tận hưởng bóng đá và giúp đội bóng giành chiến thắng".

Daily Mail tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng cho trận đấu giữa Al Nassr với Al Taee tại giải VĐQG Saudi Pro League vào thứ năm tuần này (5/1).

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haller hồi phục thần kỳ

Rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội), Sebastien Haller đã trở lại tập luyện ở trung tâm đào tạo của Dortmund.

Ronaldo rạng rỡ khi đến Saudi Arabia

Rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Saudi Arabia để bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm