Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhớ và lo lắng cho Sir Alex

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ rất nhớ Sir Alex và lo lắng cho sức khỏe của "ông già gân" khi đã ở độ tuổi thất thập cổ lai hy.

Ronaldo nhớ và lo lắng cho Sir Alex

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ rất nhớ Sir Alex và lo lắng cho sức khỏe của "ông già gân" khi đã ở độ tuổi thất thập cổ lai hy.

Cristiano Ronaldo thành công trong sự nghiệp nhờ một phần rất lớn công dạy bảo của HLV Ferguson. Dưới sự dìu dắt của "ông già gân" ở thời điểm còn khoác áo MU, CR7 có sự trưởng thành vượt bậc trong lối chơi, đặc biệt là các kỹ năng xử lý bóng và ý thức chiến thuật. Trước khi đến với Real vào năm 2009, Ronaldo đã kịp sưu tập trọn bộ danh hiệu cao quý cùng Quỷ đỏ gồm 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu Champions League và 2 chiếc Cup FA.

Ronaldo rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Sir Alex

Đến Real theo bản hợp đồng đắt nhất thế giới với giá trị 80 triệu bảng, Ronaldo cũng đã nhanh chóng tạo được hình ảnh của mình ở sân Bernabeu. Hiện tại, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang là ngôi sao số 1 trong đội hình của Kền kền trắng. Đó là lí do giải thích tại sao mọi chuyện liên quan đến CR7 đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Ronaldo chia sẻ về người thầy cũ Sir Alex: “HLV Ferguson là con người thật tuyệt vời. Ông ấy đã dạy tôi nhiều điều. Như tôi từng nói trước đây, tôi xem Alex Ferguson là người cha của mình. Tôi thực sự rất nhớ ông ấy. Tôi nghĩ Sir Alex không nên khắt khe nữa, bởi ông ấy đã 70 tuổi, và điều đó sẽ không tốt cho tim của ông ấy”.

Ngoài ra, Ronaldo còn cho biết về cảm xúc được làm cha: “Tôi đã từng thay tả cho con trai, nhưng công việc này khá khó khăn. Tôi thích được tắm cho Ronaldo Jr hơn, bởi việc đó dễ dàng và thú vị. Điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là có con và được nghe tiếng gọi bố ơi vào mỗi buổi sáng”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm