Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhiễm virus lạ

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị nhiễm virus và không cùng Al Nassr thi đấu trận mở màn AFC Champions League Elite 2024/25 hôm 16/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nhiễm virus, chưa xác định ngày trở lại thi đấu.

CLB Al Nassr cho biết Ronaldo cảm thấy không khỏe và được chẩn đoán nhiễm virus. Thời gian bình phục của cựu siêu sao Real Madrid chưa xác định.

Theo đó, Ronaldo không góp mặt trong trận đấu của Al Nassr với Al Shorta tại AFC Champions League Elite. Điều này khiến người hâm mộ tại Iraq cảm thấy thất vọng khi họ rất trông chờ được gặp siêu sao bóng đá thế giới.

Al Nassr không có kết quả tốt trong ngày thiếu vắng Ronaldo. Đội bóng Arab Saudia chỉ hòa 1-1 trên sân khách trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Trong quá khứ, Ronaldo từng 5 lần giành UEFA Champions League cùng Real Madrid. Thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có danh hiệu lớn nào trong màu áo Al Nassr sau 2 mùa giải gắn bó, bất chấp việc liên tục tạo ra những kỷ lục ghi bàn đáng nể.

Hiện Ronaldo được kỳ vọng sẽ sớm bình phục để góp mặt trong chiến dịch giành danh hiệu cấp độ châu lục của Al Nassr. Lượt trận tiếp theo tại AFC Champions League Elite, Al Nassr sẽ gặp đội bóng Qatar Al Rayyan vào ngày 1/10 (giờ Việt Nam).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Alisson phản đối Champions League

Thủ thành đang khoác áo Liverpool không hài lòng với thể thức thi đấu mới của UEFA Champions League.

Endrick cưới ở tuổi 18

Ngôi sao trẻ của Real Madrid Endrick kết hôn với bạn gái Gabriely Miranda chưa đầy một năm sau khi gặp gỡ.

Antony thất thế

HLV Erik ten Hag khẳng định Antony phải nỗ lực giành lại vị trí đá chính trong đội hình khi MU chuẩn bị chạm trán Barnsley ở vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng 18/9 (giờ Hà Nội).

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm