Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhảy múa trên máy bay riêng mừng Champions League

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện điệu nhảy vui nhộn và hài hước trên chuyên cơ riêng để ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 4 trong sự nghiệp.

Ronaldo nhảy tưng bừng trên chuyên cơ riêng Ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ thể hiện màn ăn mừng vui nhôn sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 4 trong sự nghiệp.
Ronaldo 'quay' tung bung tren may bay rieng anh 1
Trên chiếc phi cơ riêng cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez, Ronaldo đã thể hiện màn nhảy múa ăn mừng rất vui nhộn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tự quay lại và chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Ronaldo 'quay' tung bung tren may bay rieng anh 2
Ngôi sao của Real Madrid cùng một người bạn thể hiện màn vũ đạo.
Ronaldo 'quay' tung bung tren may bay rieng anh 3
Tiền đạo sinh năm 1985 thể hiện những động tác nhí nhảnh trong màn vũ đạo cùng người bạn thân.

Ronaldo 'quay' tung bung tren may bay rieng anh 4
Mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xô đổ kỷ lục bấm yêu thích cho một bức ảnh trên Instagram khi đăng tấm hình chụp với con trai. Trong hình, CR7 và cậu quý tử cùng giơ 4 ngón tay, diễn giải bằng caption “4 lần vô địch”. Tấm hình nhanh chóng nhận được hơn 6 triệu lượt thích từ người hâm mộ.
Ronaldo 'quay' tung bung tren may bay rieng anh 5
Cựu ngôi sao của "Quỷ đỏ" cũng gây sốt trên Instagram với kiểu đầu cua nam tính. Lý giải việc thay đổi kiểu đầu mới, Ronaldo cho biết: “Đó là một lời hứa. Tôi đã hứa với đồng đội rằng nếu ghi bàn và Real vô địch, tôi sẽ cạo đầu. Cuối cùng, tôi đã giữ lời hứa”.
Tổng hợp 12 bàn thắng của Ronaldo tại Champions League 2016/2017 Trong một mùa giải đỉnh cao, Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng tại Champions League, qua đó giúp Real Madrid vô địch cũng như mang về cho mình danh hiệu vua phá lưới.

Ronaldo phấn khích tại lễ mừng cúp Champions League Cristiano Ronaldo ăn mừng độc đáo khi bước ra sân khấu ở sân Bernabeu trong buổi lễ mừng chức vô địch Champions League.






Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm