Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận khoản thưởng lớn trước khi đòi rời MU

Khoản thưởng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha được nhận nằm trong thỏa thuận trước khi CR7 trở lại MU từ Juventus.

Khoản thưởng Ronaldo nhận từ MU được ước tính khoảng 6 con số. Nguồn tin của MU tiết lộ với The Sun, khoản thưởng này không hẳn là điều khoản về lòng trung thành vì bao gồm tiền bản quyền hình ảnh và các khoản thanh toán khác liên quan đến việc Ronaldo hoàn thành mục tiêu bàn thắng mà MU đặt ra.

Một lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford cho biết: “Tất cả các khoản thưởng đã được thanh toán vào đầu tháng 7 và sau đó tin tức về việc Cristiano Ronaldo muốn ra đi đã xuất hiện”.

Ronaldo anh 1

Ronaldo không được nhiều ưu đãi tại MU. Ảnh: Reuters.

Chân sút 37 tuổi bị cắt giảm gần 50% lương khi chuyển về chơi cho Quỷ đỏ từ mùa hè 2021. Trước đó, tại nước Ý, cựu sao Real Madrid nhận được khoảng 900.000 bảng mỗi tuần. Như để đền bù, MU sẽ thưởng cho Ronaldo một khoản tiền lớn sau mỗi mùa giải.

Tuy vậy, có nhiều người tin rằng, khoản thưởng lớn mà chủ nhân của 5 Quả bóng vàng được nhận thực chất là việc MU thanh toán các khoản phí trước khi anh ra đi tìm bến đỗ mới. Trước đây, MU cũng đã đồng ý các khoản thanh toán kích hoạt hàng năm tương tự cho Paul Pogba và Alexis Sanchez.

“Ronaldo không làm gì sai nhưng nhiều người cho rằng việc anh ấy nhận thưởng và muốn rời đi không phải là chuyện trùng hợp. Ronny có thể đã tiết lộ mong muốn ra đi của anh vài tuần trước", một nguồn tin thân với MU nói với The Sun.

Sau khi Ronaldo có ý định ra đi, nhiều CLB ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của anh, nổi bật nhất trong số này là Chelsea. Đội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi 14 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1985. Thậm chí, chủ sở hữu mới của “The Blues”, Todd Boehly đã có cuộc gặp riêng với Jorge Mendes, người đại diện của cựu sao Juventus.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, HLV Thomas Tuchel lại tỏ ra không mấy hứng thú với viễn cảnh Ronaldo gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Nguyên nhân của việc này là do cựu sao của Juventus đã lớn tuổi và không phù hợp với lối chơi đội bóng thành London.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo và nghịch lý ở MU

Cristiano Ronaldo không đáng trách khi muốn rời Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd lẽ ra không nên mang CR7 về vào mùa hè năm ngoái.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm