Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận điểm thấp hiếm thấy sau trận tịt ngòi đầu tiên năm 2020

Siêu sao người Bồ Đào Nha có màn thể hiện mờ nhạt và cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Với thành tích ghi bàn ấn tượng từ đầu năm 2020, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng để giúp Juventus giành lợi thế trước Lyon. Tuy nhiên, những gì siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện trước đại diện Ligue 1 gói gọn trong từ "thất vọng".

4 cú sút nhưng không lần nào bóng đi trúng đích, không có lần tạo cơ hội cho đồng đội, 3 lần mất bóng, 1 lần qua người là những thống kê về màn trình diễn nghèo nàn của Ronaldo trong trận đấu với Lyon rạng sáng 27/2.

Ronaldo choi te nhat anh 1

Ronaldo không tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung của chủ nhà Lyon. Đồ họa: Minh Phúc.

Trang Whoscored chấm Ronaldo 6 điểm, điểm số thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính trên sân Groupama. Điểm của CR7 thậm chí thấp hơn 2 cầu thủ bị thay ra trong hiệp đấu thứ 2 là Miralem Pjanic (6,1 điểm) và Adrien Rabiot (6,3 điểm). Rất hiếm khi cựu sao Real Madrid lại phải nhận điểm số thấp nhất trong đội hình Juventus.

Ngoại trừ Dybala và Bentancur, điểm của các cầu thủ Juventus đều không vượt quá con số 7. Danh hiệu cầu thủ chơi hay nhất trận đấu được dành cho Tousart, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Lyon giành lợi thế khi bước vào trận lượt về trên đất Italy.

Với Ronaldo, đây là lần đầu tiên trong năm 2020, anh không thể ghi bàn trong một trận đấu cho Juventus. Trước đó, CR7 đã liên tục tỏa sáng trong 9 trận đấu liên tiếp ở mọi đấu trường với 13 pha lập công.

Ronaldo choi te nhat anh 2

Sơ đồ chiến thuật, điểm số cụ thể của cầu thủ Lyon và Juventus. Ảnh: Whoscored.

Ronaldo chủ động ngã kiếm penalty bất thành

Siêu sao người Bồ Đào Nha có tình huống tiểu xảo khi tranh chấp với hàng thủ Lyon, nhưng không thể qua mắt trọng tài chính và tổ VAR.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm