Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận danh hiệu VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014

Hãng tin BBC bình chọn Ronaldo là VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014 (Overseas Sports Personality of the Year) sau khi thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid.

Từ đầu năm 2014 đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ rực sáng với 61 bàn thắng sau 58 trận trong màu áo Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha. Anh là cầu thủ có công lớn giúp CLB Hoàng gia vô địch Champions League. Danh hiệu khiến đội chủ sân Bernabeu phải chờ đợi trong 12 năm.

a
Ronaldo nhận giải thưởng VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

Trong cuộc bình chọn năm nay do hãng tin BBC tiến hành, Cristiano Ronaldo đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để đoạt giải ở hạng mục dành cho VĐV nước ngoài xuất sắc nhất 2014.

Do bận cùng Real Madrid đến Morocco tham dự cúp vô địch thế giới các CLB, nên ngôi sao người Bồ Đào Nha không có mặt tại buổi lễ trao giải. Hình ảnh Ronaldo được đồng đội Gareth Bale giới thiệu và chúc mừng được thực hiện qua video.

Danh hiệu VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014 có ý nghĩ lớn đối với CR7 về mặt tinh thần, bởi giải thưởng này sẽ giúp anh thêm hưng phấn để giúp Real chinh phục chức vô địch tại giải đấu đang diễn ra ở Morocco.

Đối thủ của Real Madrid ở bán kết là đội bóng của Mexico Cruz Azul. Trận đấu giữa hai CLB sẽ diễn ra vào ngày 16/12. Đây là danh hiệu cuối cùng mà Ronaldo và đồng đội có thể chinh phục trong năm 2014.

Thể hiện phong độ ổn định với kỷ lục giành 20 chiến thắng liên tiếp ở mọi mặt trận, đội bóng Hoàng gia được đánh giá cao. Trước khi lên đường tham dự cúp vô địch thế giới các CLB ở Morocco, HLV Ancelotti đặt mục tiêu cho các học trò lên ngôi ở giải này nhằm khép lại một năm thành công rực rỡ của đội bóng.

Ronaldo sốc khi trọng tài không thổi penalty

Tiền đạo số 1 của Real tỏ vẻ bất ngờ khi trọng tài từ chối cho Real hưởng quả 11 m sau pha ngã trong khu vực 16m50 của Almeria.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm