Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Neymar, Gareth Bale trong loạt ảnh chế hài hước

Những sự kiện bóng đã vừa qua được đưa vào những bức ảnh chế hài hước, tuy nhiên, nó cũng khiến người xem phải suy ngẫm...

Sergio Aguero cùng Alvaro Negredo. Mặc dù đã kiễng cả 2 chân nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể cao bằng người đồng đội, tuy nhiên thành tích ghi bàn của họ thì không hề kém nhau chút nào.
Ashley Young đã có tình huống bay người đẹp mắt khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, thêm một pha ăn vạ đáng xấu hổ của tiền vệ chạy cánh người Anh.
Eto'o đã nắm bắt cơ hội rất nhanh sau sai lầm của thủ thành bên phía Schalke 04.
Ibrahimovic chia sẻ về khả năng ghi bàn cũng như thực hiện các siêu phẩm.
Thủ thành Diego Lopez lo ngại rằng mình sẽ mất vị trí với việc Casillas đang trở lại phong độ cực kỳ ấn tượng.
Ibrahimovic luôn yêu tất cả các câu lạc bộ mà anh đã từng thi đấu, sau mỗi câu nói yêu CLB mới, mũi của Ibra lại dài ra.
Messi đã có những lời khen người sau pha ngã tuyệt đẹp trong vòng cấm của Neymar, cũng chính nhờ tình huống này mà Messi mới chấm dứt được chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp.
Liệu rằng với phong độ chói sáng trong màu áo CLB mới, Neymar sẽ lại bị Messi... trảm giống như những người đá cặp trước đây?
Có thể hiện tại C. Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới, tuy nhiên để vươn đến tầm huyển thoại như Ronaldo béo thì có lẽ anh sẽ còn phải làm việc rất nhiều, đặc biệt là trận play-off với các cầu thủ Thụy Điển vào giữa tháng 11 tới đây.
Sự phát triển cơ bắp của Ronaldo tỉ lệ thuận với số quả bóng vàng mà Messi đã giành được, năm nay có lẽ nào Messi sẽ lại vượt mặt Ronaldo một lần nữa?
Ronaldo là chúa khoe khoang, sau khi ghi bàn vào lưới Juventus, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vén quần để khoe cơ đùi của mình cũng như vết xước sau một pha bị phạm lỗi.
Tại sao luôn là Pique - Trong trận gặp AC Milan vào rạng sáng nay, trung vệ Pique lại có thêm một tình huống đốt lưới nhà đáng tiếc.
Ashley Young vất vả mãi mới kiếm được một quả 11m, vậy mà van Persie lai không thể ghi bàn, thật là đen đủi.
Eto'o khiến các hậu vệ của Schalke 04 mệt bở hơi tai để theo kèm mình.
Dortmund đã để thua các cầu thủ Arsenal trên sân nhà với tỷ số 0-1. Với trận thua này, đội bóng đến từ nước Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm một vé đi tiếp vào vòng trong.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm