Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo muốn rời Juventus

Sự trở lại của HLV Max Allegri được cho là khiến Ronaldo không hạnh phúc và đang tính tới việc ra đi.

Theo Il Messaggero, Ronaldo đã nói với đồng đội rằng mình muốn rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. CLB có thiện chí chiêu mộ Ronaldo nhất lúc này là Man United, sau khi Real Madrid từ chối đưa CR7 trở lại Bernabeu.

Theo Gazzetta dello Sport, Ronaldo "không hạnh phúc" vì sự trở lại của HLV Max Allegri và yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm một bến đỗ mới. Tờ báo này mô tả "thật khó để tưởng tượng phản ứng tích cực của Ronaldo sau khi Allegri trở lại".

ronaldo anh 1

Hình ảnh này có thể không xuất hiện trong mùa giải sau. Ảnh: Getty.

Báo chí Italy trước đó cho biết trước khi rời Juve vào cuối mùa 2018/19, Allegri đã để lại một tờ giấy nhắn cho Chủ tịch Andrea Agnelli với nội dung: "Ronaldo đang kéo lùi sự phát triển của Juve".

Trước đó, sau khi mùa giải kết thúc, Ronaldo đã viết một bức tâm thư được cho là lời chia tay với Juve. Trong đó, CR7 nói mình đã "hoàn thành mục tiêu" tại Juventus.

Theo AS Football Italy, MU đã liên hệ với Cristiano Ronaldo về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford ngay trong mùa hè này. HLV Ole Solskjaer được cho là đã gọi điện nói chuyện trực tiếp với CR7. Còn Ronaldo thì tỏ ra "hạnh phúc nếu trở lại MU".

Ronaldo là chân sút tốt nhất của Juve mùa 2020/21 khi có 36 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường. CR7 ghi 29 bàn tại Serie A và là "Vua phá lưới" giải đấu số một Italy. Trong 3 năm khoác áo Juve, Ronaldo có 101 bàn.

Sao trẻ Juventus bỏ phí cơ hội từ Ronaldo Cristiano Ronaldo suýt có pha đánh gót kiến tạo thành bàn cho Federico Chiesa ở chung kết Coppa Italia 2020/21.

Ronaldo nắm giữ kỷ lục nào tại Euro?

Cristiano Ronaldo là tượng đài tại đấu trường Euro với những cột mốc khó bị xô đổ trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tương lai nào cho Ronaldo?

Mùa giải 2020/21 khép lại cũng là thời điểm Juventus cần suy nghĩ về chuyện đi hay ở của Cristiano Ronaldo, người được cho là đang có ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm