Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mượn điện thoại của bác sĩ để kiểm tra vết thương

Va chạm với cầu thủ Deportivo trong khi bay người đánh đầu ghi bàn, Ronaldo bị chảy máu. Anh mượn điện thoại của bác sĩ để kiểm tra vết thương.

Ronaldo đổ máu sau pha đánh đầu ghi bàn Máu đã đổ trên khuôn mặt của Ronaldo sau pha đánh đầu nâng tỷ số lên 6-1 cho Real Madrid, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận.

Ronaldo do mau anh 1
Ronaldo cắt chuỗi trận khát bàn thắng ở La Liga bằng cú đúp vào lưới Deportivo. Nhưng nỗ lực ghi bàn đã khiến anh trả giá. Sau pha đánh đầu nâng tỷ số lên 6-1 ở phút 84, Ronaldo bị chảy máu đầm đìa trên mặt. Mũi giày của cầu thủ Fabian Schar bên phía Deportivo là nguyên nhân gây ra vết thương của siêu sao sắp bước sang tuổi 33.
Ronaldo do mau anh 2
Trên đường rời sân, Ronaldo mượn điện thoại của bác sĩ để kiểm tra vết thương.

Ronaldo do mau anh 3
Hành động của Ronaldo khiến không ít CĐV hiểu nhầm.
Ronaldo do mau anh 4
CR7 tự tay lau vết máu trên mặt và lắc đầu với vẻ ngán ngẩm. Tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể tiếp tục thi đấu, khiến Real Madrid rơi vào cảnh thiếu người do đã dùng hết 3 quyền thay đổi. Tuy vậy, Los Blancos vẫn có thêm bàn thắng của Nacho ở phút 88 và kết thúc trận đấu với tỷ số 7-1.
Ronaldo do mau anh 5
Sau trận, HLV Zidane chia sẻ về tình trạng của học trò cưng: “Ronaldo đã bị vết rách và phải khâu 2, 3 mũi. Cậu ấy giờ ổn rồi”.
Ronaldo do mau anh 6
Ngoài ghi 2 bàn thắng,Ronaldo còn có đường kiến tạo cho Luka Modric lập công. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, cầu thủ số 7 đồng thời ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở La Liga. 
Highlights Real Madrid 7-1 Deportivo La Coruna Ronaldo, Nacho, Bale lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng đậm 7-1 trước Deportivo, qua đó chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua ở La Liga.


Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm