Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo muốn đánh bại Liverpool hơn phá kỷ lục’

HLV Carlo Ancelotti khẳng định siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đang tập trung toàn lực giúp Real đánh bại Liverpool hơn là viết tên mình vào sách kỷ lục tại Champions League.

Trước cuộc tiếp đón Liverpool diễn ra lúc 2h45 ngày 5/10 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã ghi 70 bàn tại đấu trường Champions League và chỉ kém kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez 1 bàn và nhiều hơn Lionel Messi 1 pha lập công. Trong bối cảnh The Kop đang đắm chìm trong khủng hoảng, cơ hội để Ronaldo phá kỷ lục của Chúa nhẫn và gia tăng khoảng cách với M10 là rất cao.

Ronaldo ngẫu hứng thể hiện đẳng cấp dùng lưng chuyền bóng

Gặp lại Liverpool lúc 2h45 ngày 5/11 sau 12 ngày kể từ trận lượt đi ở Anfield, Real quyết đánh bại Liverpool thêm một lần nữa khi được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu trước trận, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Ronaldo không không bận tâm tới dấu mốc đang đợi anh ở phía trước. Thay vào đó siêu sao người Bồ Đào Nha muốn cùng toàn đội tập trung đánh bại đại diện nước Anh để giúp Kền kền trắng trở thành đội đầu tiên tại bảng B giành vé vào vòng 1/16.

Ba chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League. Ảnh: Daily Mirror.

“Cristiano đang tập luyện rất chăm chỉ, giống như các cầu thủ khác của Real. Anh ấy không bận tâm đến kỷ lục của Raul mà chỉ nghĩ đến đội bóng. Đây không phải là lần cuối cùng CR7 ra sân tại Champions League nên anh ấy có thể phá kỷ lục trong tương lai. Lúc này anh ấy chỉ muốn tập trung cống hiến cho đội bóng”, HLV Carlo Ancelotti nói về mục tiêu của học trò.

Ở trận này, Real sẽ chào đón sự trở lại của Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales không thi đấu kể từ ngày 5/10 và vắng mặt ở 4 trận gần nhất của Real do chấn thương hông. Sự vắng mặt của Bale đã tạo điều kiện cho Isco và James Rodriguez tỏa sáng. Giới chuyên môn nhân định rất có thể cựu sao Tottenham sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Carlo Ancelotti bỏ ngỏ khả năng để Bale đá chính ở trận gặp Liverpool. Ảnh: Daily Mirror.

Khi được hỏi về điều này, HLV Carlo Ancelotti bỏ ngỏ khả năng đá chính của Gareth Bale: “Câu hỏi là liệu một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương có tên trong đội hình xuất phát hay không. Điều đó tôi sẽ quyết định vào ngày mai”.

Trong bài phát biểu, chiến lược gia từng 3 lần vô địch Champions League cũng lên tiếng bảo vệ tiền đạo đồng hương Mario Balotelli của Liverpool, người đang bị chỉ trích dữ dội sau màn trình diễn tệ hại vừa qua. Theo nhà cầm quân người Italy, thành tích nghèo nàn của The Kop tại giải năm nay không phải do một mình Super Mario gây nên.

Bản hợp đồng 16 triệu bảng Mario Balotelli đang bị các CĐV Liverpool chỉ trích vì phong độ nghèo nàn. Ảnh: Daily Mirror.

“Balotelli đang bị chỉ trích dữ dội. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, thi đấu ở một đội bóng bất ổn sau sự ra đi của chân sút chủ lực Luis Suarez. Liverpool cần đưa ra những giải pháp khác nhưng tôi không nghĩ vấn đề của họ nằm ở Balotelli”, vị thuyền trưởng của Real nhận xét.

Real Madrid - Liverpool: Chiến thắng và đoạt vé sớm

Thắng Liverpool ở trận này, Real sẽ trở thành đội đầu tiên tại Champions League năm nay vượt qua vòng đấu bảng, thậm chí chắc chắn dẫn đầu bảng B.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm