Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Mọi thứ phải theo ý Ten Hag'

Cristiano Ronaldo tiết lộ phòng thay đồ Manchester United vui mừng và phấn khích khi chuẩn bị được làm việc với HLV Erik ten Hag.

"Những gì tôi biết về Erik ten Hag là ông ấy đã làm tốt công việc tại Ajax", Ronaldo nói trên trang chủ Manchester United. "Ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho HLV này thời gian".

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định: "Mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn. Mọi người ở Manchester United hạnh phúc và phấn khích khi được làm việc với HLV mới".

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo lần đầu tiên lên tiếng về tân HLV Erik ten Hag của Manchester United. Ảnh: Reuters.

Phát biểu của mũi nhọn mang áo số 7 dường như làm sáng tỏ những nghi ngờ về thái độ của dàn sao "Quỷ đỏ" với tân HLV từ Hà Lan.

"Tôi chúc Ten Hag những điều tốt đẹp nhất và tôi cũng tin rằng, mùa tới, chúng ta sẽ giành danh hiệu", Ronaldo khẳng định. "Tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được thành công cùng HLV mới, bởi vì, nếu ông ấy thành công, Manchester United cũng sẽ thành công".

Bình luận của Ronaldo cho thấy nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục chơi cho Manchester United, bất chấp thực tế đội chủ sân Old Trafford không tham dự Champions League mùa tới.

Mùa này, Ronaldo ghi 24 bàn thắng cho CLB chủ quản, 18 bàn trong số đó ở Premier League. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 37 tuổi với MU kéo dài đến hè năm 2023.

Trước đó, truyền thông Anh tin Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính dưới thời Ten Hag. HLV 52 tuổi khẳng định ông sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình để làm hài lòng ngôi sao Manchester United nào. Người vừa vô địch Hà Lan cùng Ajax khẳng định nếu không nắm toàn quyền ở Old Trafford, ông sẽ không đồng ý lời đề nghị từ BLĐ CLB nước Anh.

"Điều kiện của tôi với ban lãnh đạo MU là có tiếng nói trong vấn đề nhân sự", Ten Hag tiết lộ. "Tôi sẽ không thay đổi quan điểm huấn luyện của mình. Tôi là người kiểm soát cách chơi của đội bóng".

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo buồn vì không được đá penalty

Tiền đạo số 9 của U23 Indonesia tạo ra được quả phạt đền ở phút 84 trước U23 Philippines. Anh cầm bóng và muốn đá nhưng có vẻ HLV Shin Tae-yong không đồng ý.

Ronaldo lập kỷ lục giải thưởng hay nhất tháng tại Man United

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ Man United giành nhiều giải thưởng hay nhất tháng tại Premier League.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm