Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Mbappé đeo đồng hồ hiệu đắt đỏ

Nhiều cầu thủ gây chú ý khi sở hữu những thiết kế đồng hồ đắt giá, được chế tác tinh xảo.

cau thu Euro 2020 anh 5
Cristiano Ronaldo yêu thích đồng hồ có kiểu dáng độc đáo. Giá trị của chúng cũng rất đắt đỏ. Trong ảnh, chân sút người Bồ Đào Nha khoe trên tay mẫu đồng hồ Franck Muller có giá 1,5 triệu euro (khoảng 1,78 triệu USD) đính kết 424 viên kim cương. Ảnh: Kronos360.
cau thu Euro 2020 anh 8
Robert Lewandowski diện trang phục lịch lãm khi tham dự một cuộc họp báo. Anh đeo đồng hồ Patek Philippe 5167A Aquanaut (18.940 USD). Thiết kế có dây bằng cao su, vỏ 40 mm cùng lõi máy theo cơ chế lên dây cót tự động. Ảnh: Kronos360.
cau thu Euro 2020 anh 9
Giorgio Chiellini khoe diện mạo nam tính, lịch lãm khi phối đồ suit kèm đồng hồ Rolex Capitano Daytona × MAD Paris (71.926 USD). Sản phẩm được sản xuất giới hạn bằng thép không gỉ, phủ lớp sơn đen DLC. Một số chi tiết trên mặt đồng hồ phối đỏ, trắng và xanh là những màu sắc của quốc kỳ Italy. Ảnh: Fratellowatches.
cau thu Euro 2020 anh 10
Memphis Depay không ngại phô trương sự giàu có của mình với những chiếc đồng hồ đắt tiền. Tuyển thủ người Hà Lan đeo trên tay đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Concept GMT Tourbillon. Sản phẩm có khả năng dự trữ năng lượng trong 10 ngày. Ảnh: Memphisdepay, Haute Time.
cau thu Euro 2020 anh 11
Harry Kane yêu thích sưu tầm đồng hồ. Anh được trông thấy đeo một số chiếc Hublot, một chiếc Rolex Daytona. Bên cạnh đó, tiền đạo tuyển Anh còn có nhiều mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Patek Philippe như Aquanaut 5167A, Nautilus 5980/1R, Split-Seconds Chronograph 5370P. Ảnh: Harrykane, Hodinkee.
cau thu Euro 2020 anh 12
Erling Haaland dành sự đam mê đối với đồng hồ cao cấp. Tiền đạo người Na Uy có nhiều sản phẩm của Rolex, bao gồm mẫu Daytona 116508 (khoảng 40.000 USD) với mặt số xanh lá phối vàng bắt mắt. Ảnh: Kronos360.
6 món phụ kiện thời trang nam giới nên sắm Phụ kiện giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và sành điệu.

Harry Kane: 'David Beckham là hình mẫu thời trang của tôi'

Đội trưởng tuyển Anh nhấn mạnh David Beckham ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp bóng đá và phong cách của anh.

Thợ cắt tóc cho các tuyển thủ Anh

Sheldon Edwards (Nam London) được nhiều chân sút tuyển Anh tin tưởng về kỹ thuật cắt.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm