Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mất vị trí cầu thủ giá trị thứ hai thế giới

Cristiano Ronaldo trải qua một tuần khó khăn khi thất bại trong trận gặp Barca và vắng mặt giữa tuần qua. Giá trị của anh giảm xuống còn 100 triệu euro.

Trang Transfermarkt định giá Cristiano Ronaldo 100 triệu euro. Anh mất vị trí thứ hai trong danh sách cầu thủ giá trị nhất thế giới vào tay Neymar.

Ronaldo tut hang cau thu gia tri anh 1
Ronaldo rơi xuống vị trí cầu thủ giá trị thứ ba thế giới. Ảnh: Getty Images.

Theo website sở hữu thông tin đầy đủ và chi tiết của nhiều cầu thủ trên thế giới, tiền đạo Barca có giá trị 100,5 triệu euro. Trong khi đó, đồng đội của anh ở đội bóng xứ Catalan là Lionel Messi có giá 120 triệu euro.

Trang Transfermarkt định giá cầu thủ dựa vào kết quả của các trận, thông tin chuyển nhượng và lịch thi đấu của đội bóng. Đây là website hiện sở hữu dữ liệu cầu thủ lớn và khá chi tiết. Họ có thông tin của ngôi sao số một Lionel Messi đến tài năng trẻ Caglar Soyuncu - hậu vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu cho câu lạc bộ SC Freiburg (Đức).

Ở tuổi 25, không bất ngờ khi Neymar vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ giá trị thứ hai thế giới. Mùa này, ngôi sao người Brazil góp dấu ấn lớn giúp Barca tạo nên cú lội ngược dòng lịch sử 6-5 trước PSG tại vòng 1/8 Champions League.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo không còn thể hiện phong độ quá xuất sắc ở tuổi 32. Do vậy việc trang Transfermarkt công bố giá trị của anh bị giảm là hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn có ảnh hưởng lớn đến thành tích thi đấu của Real Madrid. CR7 ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng Hoàng gia tại Champions League. Anh chính là cầu thủ góp công lớn giúp “Los Blancos” vượt qua Bayern với tỷ số chung cuộc 6-3 để có mặt ở bán kết của giải đấu số 1 châu Âu mùa này.

Ronaldo tut hang cau thu gia tri anh 2
Trang Transfermarkt cập nhật danh sách cầu thủ giá trị nhất thế giới.
Những lần đối đầu của Ronaldo với các thủ môn hàng đầu Đối đầu với những thủ môn hay nhất thế giới, chân sút người Bồ Đào Nha luôn biết cách khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng.

Real loại mục tiêu của MU trước trận gặp Valencia

Real sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 35 La Liga khi đón tiếp Valencia trên sân Bernabeu. Thật bất ngờ khi huấn luyện viên Zidane loại trung vệ Varane khỏi danh sách thi đấu.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm