Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập nhiều kỷ lục mới tại Premier League

Siêu sao 37 tuổi chinh phục thêm kỷ lục sau cú hat-trick vào lưới Norwich ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 1

Phút 76, khi tỷ số đang là 2-2, Cristiano Ronaldo nhận nhiệm vụ đá phạt hàng rào. Tiền đạo 37 tuổi tung cú úp mu đưa bóng dội cột rồi đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Norwich. Lần đầu tiên kể từ tháng 9/2020, người hâm mộ mới lại được chứng kiến tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi bàn từ chấm đá phạt.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 2

Ronaldo lập kỷ lục tại Premier League khi trở thành cầu thủ trên 36 tuổi đầu tiên ghi 15 bàn trong một mùa giải. Tính trên mọi đấu trường, siêu sao 37 tuổi đã ghi tổng cộng 21 bàn cho "Quỷ đỏ" (15 bàn ở Ngoại hạng Anh, 6 bàn ở Champions League).

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 3

CR7 hoàn tất cú hat-trick để giúp Man United giành thắng lợi 3-2. Tiền đạo 37 tuổi có cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp, thành tích không cầu thủ nào còn thi đấu có thể chạm đến. Ngoài ra, đây cũng là pha sút phạt thành bàn thứ 58 trong sự nghiệp của cựu sao Juventus.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 4

Chưa dừng ở đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn tạo thống kê đầy ấn tượng là ghi 21 bàn trở lên trong 16 mùa giải liên tiếp (2006/07 đến nay). Đây là thành tích ngay cả Lionel Messi cũng không thể làm được.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 5

Thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha xin trái bóng từ trọng tài chính Madley để kỷ niệm cú hat-trick. Trước đó, anh cũng từng làm điều tương tự khi đối đầu Tottenham ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 6

Chiến thắng trên sân nhà giúp MU thắp lại hy vọng trong cuộc đua vào top 4. "Quỷ đỏ" tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 54 điểm, kém Tottenham 3 điểm. Arsenal cũng có 54 điểm nhưng xếp sau do ghi ít bàn hơn.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 7

Trong khi đó, Norwich đã ở rất gần cánh cửa xuống hạng. Nhà vô địch Championship 2020/21 mới có 21 điểm, kém vị trí an toàn của Everton 7 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ vùng Merseyside 2 trận.

Ronaldo lap ky luc tai Premier League anh 8
Ronaldo đảo chân, ghi bàn khi MU đá tập Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện kỹ thuật trong bài tập đối kháng của Man United trước trận gặp Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ronaldo lập hat-trick giúp Man United vượt Arsenal trên bảng xếp hạng

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Man United hạ Norwich 3-2 ở vòng 33 Premier League đêm 16/4 (giờ Hà Nội).

Benzema và cơ hội lần đầu giành Vua phá lưới Champions League

Tiền đạo của Real Madrid còn tối đa 3 trận để vượt qua Lewandowski và đấu với Salah trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm