Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha thắng đậm tại vòng loại World Cup

Quãng thời gian nghỉ thi đấu vì án treo giò không làm giảm phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh vẫn tỏa sáng giúp đội bóng quê nhà nuôi hy vọng giành vé dự World Cup 2018.

Highlights Bồ Đào Nha 5-1 Đảo Faroe Cristiano Ronaldo sắm vai người hùng với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Đảo Faroe ở lượt trận thứ 7 bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Ronaldo lap hat-trick anh 1
Sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì án treo giò, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng được xỏ giày ra sân trong một trận đấu chính thức. Anh cùng đồng đội tiếp đón đội tuyển đến từ Đảo Faroe trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.
Ronaldo lap hat-trick anh 2
Ronaldo khiến SVĐ Estadio do Bessa XXI nổ tung ở ngay phút thứ 3 với một siêu phẩm ngả bàn đèn đẹp mắt sau đường kiến tạo của Bernardo Silva bên cánh phải.
Ronaldo lap hat-trick anh 3
Siêu sao người Bồ Đào Nha ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn giúp đội tuyển quê nhà vươn lên dẫn trước.
Ronaldo lap hat-trick anh 4
Phút 28, Joao Mario bị đốn ngã trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà. Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 với một cú dứt điểm chính xác đánh bại thủ môn Gunnar Nielsen.
Ronaldo lap hat-trick anh 5
9 phút sau, Đảo Faroe bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau cú sút cận thành của tiền vệ Rogvi Baldvinsson . Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đội khách áo trắng làm được trước nhà ĐKVĐ Euro.
Ronaldo lap hat-trick anh 6
William Carvalho tái lập khoảng cách 2 bàn cho Bồ Đào nha ở ngay đầu hiệp 2 với một cú đánh đầu hiểm hóc. Chủ nhân của đường kiến tạo chính là đội trưởng Cristiano Ronaldo.
Ronaldo lap hat-trick anh 7
Phút 65, CR7 hoàn tất cú hat-trick bằng pha xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi sút tung nóc lưới Gunnar Nielsen nâng tỷ số lên 4-1 cho Bồ Đào Nha.
Ronaldo lap hat-trick anh 8
Nelson Oliveira khép lại bữa tiệc bàn thắng tưng bừng tại Estadio do Bessa XXI bằng pha lập công ấn định thắng lợi 5-1 cho nhà ĐKVĐ Euro.
Ronaldo lap hat-trick anh 9
Thắng đậm nhưng Bồ Đào Nha chỉ đứng thứ 2 ở bảng B. Ronaldo cùng đồng đội  vẫn có cơ hội soán ngôi đầu bảng của Thụy Sỹ khi 2 đội gặp nhau ở lượt trận cuối cùng.
Ronaldo lap hat-trick anh 10
Xếp hạng bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Vòng bảng Champions League 2017/18: Real vào bảng khó, MU dễ thở

Barcelona nằm cùng bảng D với Juventus, Real rơi vào bảng đấu khó với Dortmund và Tottenham. PSG sẽ đụng Bayern, trong khi MU được xếp vào bảng dễ thở.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm