Sau sự kiện Real Madrid phá lời nguyền Champions League, bảo vệ thành công cúp bạc, Ronaldo quyết định cắt tóc ngắn. Mới đây anh đã chia sẻ về nguyên nhân “gọt đầu”.
Trả lời phỏng vấn trên kênh Real Madrid TV, Ronaldo cho biết: “Đó là một lời hứa. Tôi đã hứa với đồng đội rằng nếu ghi bàn và Real vô địch, tôi sẽ cạo đầu. Cuối cùng, tôi đã giữ lời hứa”. Bức ảnh Ronaldo "húi cua" chia sẻ trên mạng xã hội được hơn 4,4 triệu like.
Mới đây trên Instagram, Ronaldo đăng tải bức ảnh chụp anh hồi trẻ con. Ảnh có kèm logo Nike nhằm quảng bá cho nhãn hiệu thể thao nổi tiếng. Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hàng triệu lượt thả tim và bình luận.
Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì nếu chiếc áo của cầu thủ người Bồ Đào Nha mặc hồi đó không in logo của Adidas ngay trước ngực. Đại gia của Đức chính là kình địch của hãng Nike, đối tác làm ăn trọn đời với Ronaldo. Nike bèn tô đen logo của đối thủ cạnh tranh rồi chèn logo của mình lên bức ảnh.
Ảnh quảng cáo của hãng Nike. Đại gia thể thao của Mỹ cắt bớt phần ảnh có logo của Adidas rồi chèn logo của mình vào. |
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra điều thú vị này. Nhiều tài khoản chia sẻ hai bức hình trước và sau khi chỉnh sửa lên mạng xã hội.
Ngoài sự nổi tiếng trên sân cỏ, sức hút của CR7 trên các trang mạng xã hội là vô cùng lớn. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng rất biết tận dụng sự nổi tiếng trên thế giới ảo làm công cụ quảng cáo.
Trong top 10 ngôi sao thể thao có số người theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Ronaldo giữ vị trí số 1. Hiện trang Instagram cá nhân của Ronaldo có 103 triệu người theo dõi, con số này ở Facebook là 120 triệu lượt.
Bởi thế, chẳng có gì ngạc nhiên nếu CR7 kiếm hàng trăm nghìn đô la với mỗi dòng trạng thái. Theo hãng phân tích Hookit, riêng trong năm 2016 sự xuất hiện của Ronaldo trên các phương tiện thông tin đại chúng đã giúp Nike thu về 474 triệu USD.