Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo làm thủ môn đối phương bất tỉnh sau pha va chạm

Siêu sao người Bồ Đào Nha va chạm mạnh khiến thủ môn Sorrentino bất tỉnh, sau đó rời sân bằng cáng trong trận thắng nhọc nhằn của Juventus trước Chievo.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 1

Ở phút 87 trong trận đấu giữa Chievo và Juventus, tỷ số đang là 2-2, Mario Mandzukic tận dụng pha bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa đội chủ nhà đánh đầu nâng tỷ số lên 3-2.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 2

Trước đó, Cristiano Ronaldo băng vào dứt điểm nhưng không thành công. Đầu gối của anh va chạm mạnh với Stefan Sorrentino khiến thủ môn của Chievo bất tỉnh.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 3

Trọng tài chính Fabrizio

Pasqua

không cho rằng đó là pha phạm lỗi của CR7 và vẫn công nhận bàn thắng cho Juventus.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 4

Tuy nhiên, trước sức ép của cầu thủ đội chủ nhà, vị vua áo đen phải xem lại băng quay chậm tình huống này. Kết quả cho thấy, Ronaldo để bóng chạm tay và phạm lỗi với thủ môn đối phương, đồng nghĩa với bàn thắng của Mandzukic được ghi sau đó không được công nhận.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 5
Thủ môn Sorrentino sau khi va chạm với Ronaldo không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Trước đó, lão tướng 39 tuổi đã xuất sắc ngăn chặn mọi nỗ lực dứt điểm từ dễ đến khó của siêu sao trị giá 100 triệu bảng bên phía Juventus.
Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 6

Trở lại diễn biến trận đấu mở màn Serie A 2018/19, Juventus phải chơi trên sân khách nhưng chỉ mất 3 phút để có bàn vượt lên dẫn trước nhờ pha bắt volley chuẩn xác của Sami Khedira sau tình huống làm tường của Chiellini.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 7

Chievo kiên cường phòng ngự và bất ngờ có bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 38 sau pha không chiến đẹp mắt của tiền đạo Mariusz

Stepinski

.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 8

Khó khăn tiếp tục đến với Juventus ở đầu hiệp hai khi tân binh Joao Cancelo phạm lỗi trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 9
Cựu sao Juventus Emmanuel Giaccherini không mắc sai lầm để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chievo ở phút 56.
Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 10

Bị chạm vào lòng tự ái, nhà ĐKVĐ Serie A dồn đội hình tấn công. Liên tiếp là những cú dứt điểm được tung ra nhưng đều không vượt qua được bàn tay của thủ môn Sorrentino. Phải nhờ đến pha phản lưới của Mattia Dani ở phút 75, Bianconeri mới có bàn gỡ hòa 2-2.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 11

Sau bàn thắng bị tước của Mandzukic, Bernardeschi sắm vai người hùng với cú dứt điểm cận thành chính xác ở phút 90+3 ấn định thắng lợi 3-2 đầy nhọc nhằn cho đội khách Juventus.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 12

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ. Ở trận đấu này, siêu sao sinh năm 1985 tung tổng cộng 8 cú sút, 4 trong số đó đi trúng đích nhưng không thể có bàn thắng đầu tiên cho Juventus.

Ronaldo lam thu mon doi phuong bat tinh anh 13

Ngoại trừ Real Madrid, Ronaldo tịt ngòi ở tất cả các trận ra mắt Sporting, Man Utd, Juventus và ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo tịt ngòi, Juventus thắng nhọc trận ra quân

Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng trong trận ra mắt tại Serie A 2018/19.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm