Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lại khiến Rashford sung sướng vì món quà đặc biệt

Sau món quà đặc biệt cách đây hai tuần, Cristiano Ronaldo một lần nữa mang đến niềm vui khó tả cho truyền nhân của mình tại sân Old Trafford.

Marcus Rashford được các CĐV gọi là chàng trai may mắn nhất thế giới sau khi nhận được món quà siêu đặc biệt từ Ronaldo. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha trực tiếp đóng gói và gửi đến cho Rashford đôi giày "khủng" mang thương hiệu “CR7 Red”.

Ngay lập tức, Rashford sung sướng khoe trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Cảm ơn anh vì món quà, Cristiano Ronaldo”.

Ronaldo lai tang qua khung cho ‘truyen nhan’ o MU anh 1
Rashford hạnh phúc với món quà "CR7 Red" từ thần tượng. Ảnh: Instagram.

Trong hôm nay, Ronaldo tiếp tục mang đến niềm vui cho người được xem là truyền nhân của mình ở MU. Lần này, Ronaldo tặng Rashford chiếc áo đấu của anh, kèm theo đó là chữ ký và lời nhắn: “Marcus, hãy tiếp tục giữ vững công việc rất tốt của mình”

Rạng sáng 26/4, Ronaldo sẽ cùng Real Madrid bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Bayern Munich ở bán kết Champions League 2017/18. Ronaldo đang rất khao khát có được danh hiệu vô địch lần thứ ba liên tiếp ở đấu trường châu Âu, do đó trước hết cần phải đánh bại được Bayern Munich.

Ronaldo lai tang qua khung cho ‘truyen nhan’ o MU anh 2
Chiếc áo đấu kèm chữ ký và lời nhắn nhủ của Ronaldo cho Rashford. Ảnh: Daily Mail.

Với Rashford, tài năng trẻ của MU vẫn đang miệt mài tập luyện để tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội hình xuất phát. Hiện tại, Rashford chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của Jose Mourinho bên hành lang cánh, xếp sau Anthony Martial và Alexis Sanchez. 3 tháng đã qua, số lần Rashford được góp mặt trong đội hình chính là rất hạn chế.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang tìm cách để cướp lấy Rashford từ tay MU khi tài năng 21 tuổi không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford như thời điểm trước.

‘Cả đội Bayern hợp sức mới mong ngăn được Ronaldo’

Trước thềm cuộc đại chiến giữa Bayern Munich – Real Madrid, trung vệ Jerome Boateng đã cảnh báo sự nguy hiểm của Cristiano Ronaldo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm