Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lại ghi bàn

Đêm 5/10, Cristiano Ronaldo ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 3-0 của Al Nassr trước Al Orubah ở vòng 6 Saudi Pro League.

Ronaldo chạm mốc 905 bàn trong sự nghiệp.

Al Orubah, CLB mới lên hạng không phải là đối thủ của nhà đương kim á quân SPL.Trên sân Al-Awwal Park, Al Nassr hoàn toàn áp đảo với tỷ lệ cầm bóng 65% cùng 18 lần dứt điểm.

Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền ở phút 17, sau đó tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Sadio Mane nhân đôi cách biệt ở phút 29.

Dù sắp bước sang tuổi 40, Ronaldo vẫn duy trì phong độ đáng kinh ngạc. Ở mùa 2024/25, CR7 đã ghi bàn ở 8 trong tổng số 9 lần ra sân cho Al Nassr, tính trên mọi đấu trường. Tổng cộng, anh đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng (8 bàn, 3 kiến tạo).

Màn trình diễn ấn tượng giúp siêu sao sinh năm 1985 giữ được vị trí vững chắc ở cả CLB lẫn tuyển quốc gia.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Al Nassr đã có thể ghi nhiều hơn 2 bàn vào lưới Al Orubah. Các cơ hội ngon ăn đều bị hàng công đội chủ nhà bỏ lỡ đáng tiếc, nổi bật là cú sút ra ngoài trước khung thành bỏ trống của Anderson Talisca ở cuối hiệp một.

Sang hiệp hai, Al Nassr có thêm bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau pha dứt điểm một chạm chuẩn xác của Mane. Ban đầu, bàn thắng bị tước vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và đảo ngược quyết định của trọng tài chính, từ đó công nhận Mane lập cú đúp.

3 điểm trên sân nhà giúp Al Nassr tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al Hilal xuống còn 1 điểm (14 so với 15) nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo 'dìm hàng' Messi

Tối 3/10, Cristiano Ronaldo gây tranh cãi khi đăng tải đoạn video liên quan tới Lionel Messi trên trang YouTube cá nhân.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm