Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo là kẻ tự cao, thích soi gương cả ngày’

Cựu tiền đạo Diego Forlan chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Cristiano Ronaldo và David Beckham khi cả 2 còn khoác áo Manchester United là tính khiêm tốn trong phòng thay đồ.

Diego Forlan từng có thời gian sát cánh cùng David Beckham, Cristiano Ronaldo trong màu áo Man United. Cựu tiền đạo người Uruguay dành những lời “có cánh” cho Beckham khi trả lời phỏng vấn tờ Mirror. Trong khi đó, Forlan không có thiện cảm với Ronaldo.

“Ronaldo là cầu thủ tự cao tự đại trong phòng thay đồ, điều này khác xa với Beckham. CR7 luôn muốn có cái gương bên cạnh. Cậu ấy gần như dùng cả ngày để đứng trước cái gương”, Forlan chỉ trích đàn em.

Cristiano Ronaldo anh 1
Sau khi Beckham ra đi, Ronaldo được đưa về MU.

Forlan gia nhập MU vào tháng 1/2002 với giá 7,5 triệu bảng. HLV Sir Alex kỳ vọng cựu tiền đạo người Uruguay phát huy phẩm chất sát thủ như lúc còn khoác áo Independiente. Thế nhưng, sau hơn 3 năm tại Anh, Forlan chơi 98 trận và ghi 17 bàn. MU chấp nhận bán lỗ Forlan sang Villarreal với giá 3 triệu bảng.

Ngoài vấn đề liên quan tới Ronaldo, Forlan thông qua Mirror kể lại câu chuyện “Chiếc giày bay” lịch sử mà Sir Alex ném về Beckham. Anh khẳng định đó là rạn nứt không thể hàn gắn cho mối quan hệ vốn hơn cả thầy trò giữa Beckham và Sir Alex.

“Sau trận thua Arsenal ở FA Cup, Sir Alex không vui vì cánh phải MU bị nghiền nát bởi Robert Pires. Gary Neville dâng quá cao, trong khi Beckham không hỗ trợ. Khi vào phòng thay đồ, Sir Alex và Beckham bắt đầu đấu khẩu, họ xúc phạm và muốn bản thân là người chiến thắng. Sir Alex đã rời đi, nhưng Beckham tiếp tục câu chuyện và khiến chiếc giày trên sàn rời vị trí”, Forlan nhấn mạnh.

Forlan nói Sir Alex tống cổ Beckham vì tiền đạo mang áo số 7 có dấu hiệu lấn sân showbiz và xao nhãng bóng đá. Thế nhưng, Forlan khẳng định Beckham là cầu thủ tài năng, hết mình vì đồng đội và quan trọng nhất là có đức tính khiêm tốn. Becks chưa bao giờ tỏ thái độ ngôi sao khi ngồi cạnh đồng đội ở phòng thay đồ.

Vì sao Ronaldo đã ném ghế về phía giáo viên của mình? Khi mới 14 tuổi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành động ném chiếc ghế về phía giáo viên, khiến nhiều người thắc mắc đi tìm câu trả lời.

Messi hơn Ronaldo 16 bậc ở top cầu thủ đắt nhất thế giới

Theo nghiên cứu của CIES, Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 20, trong khi Messi vẫn duy trì một vị trí trong top 10 cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm