Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kiếm bộn tiền cho mỗi lần công khai tweet

Siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm được 230.366 euro cho mỗi lần công khai trạng thái trên mạng xã hội.

Dùng tên Ronaldo và Messi nhằm giảm rác thải trên phố

Các tổ chức từ thiện về môi trường ở thành phố London nghĩ ra nhiều cách nhằm giảm thiểu mẩu thuốc lá vương vãi trên các tuyến phố.

Cristiano Ronaldo không chỉ là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 21 triệu euro mỗi năm, anh còn được ví là cỗ máy in tiền thông qua mạng xã hội.

Theo Opendorse, cơ quan truyền thông xã hội chuyên về thương hiệu vận động viên, Ronaldo vinh dự trở thành vận động viên thể thao kiếm nhiều tiền nhất cho mỗi lần quảng cáo trên mạng xã hội Twitter.

Cụ thể Ronaldo nhận được 230.366 euro (5,7 tỷ đồng) cho mỗi lần công khai tweet. Đây không phải là điều bất ngờ bởi hiện tại, có tới 37.978.731 người theo dõi tài khoản Twitter của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo được ví là cỗ máy in tiền trong làng thể thao. Ảnh: Escord.

Ngôi sao NBA (bóng rổ nhà nghề Mỹ), Lebron James đứng thứ hai trong danh sách thu nhập tốt nhất nhờ mạng xã hội. Cầu thủ 30 tuổi đang chơi cho CLB Cleveland Cavaliers nhận được 125.638 euro (3,14 tỷ đồng) cho mỗi lần công khai tweet.

Trong số 10 vận động viên kiếm tiền dễ dàng trên mạng xã hội, tiền vệ trẻ James Rodriguez xếp thứ 10. Đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid bổ sung vào tài khoản 40.032 euro cho mỗi tweet.

Là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng Gareth Bale chỉ xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng của Opendorse. Giá trị mỗi lần công khai trạng thái của cựu ngôi sao Tottenham là 33.237 euro.

Cũng theo nghiên cứu này, ba vận động viên của Tây Ban Nha kiếm tiền dễ nhất trên mạng xã hội Twitter lần lượt là Rafael Nadal, Cesc Fabregas và Fernando Alonso.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được theo dõi nhiều nhất trên các trang trực tuyến. Ảnh: Youtube.

Mỗi lần quảng cáo, “ông vua sân đất nện” kiếm 40.788 euro (xếp thứ 9 thế giới), tiền vệ đang khoác áo Chelsea bỏ túi 33.355 euro (12 thế giới) và tay đua F1 Alonso (33 thế giới) nhận 11.768 euro.

Cristiano Ronaldo hiện là cầu thủ thủ hút được nhiều sự quan tâm nhất trên các trang trực tuyến. Theo nghiên cứu mới nhất của hãng truyền thông Appel Tree, có trên 167 triệu người theo dõi chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 thông qua Twitter, Facebook, Instagram, Google+Youtube.

Vị trí thứ 2 thuộc về Lionel Messi với 101 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không dùng Twitter như CR7.

Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới

Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha được vinh danh khi trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất ở La Liga (27 lần, Tây Ban Nha).

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm