Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không thể phục vụ Bồ Đào Nha trước World Cup

Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục vắng mặt trong trận đấu khởi động trước World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (PFF) vừa thông báo, Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận giao hữu với Mexico tại Foxborough, Massachusetts (Mỹ) vì viêm gân bánh chè và chấn thương bắp chân. Theo các chuyên gia y tế, chấn thương bắp chân của Ronaldo có thể chữa lành trước khi World Cup diễn ra, nhưng viêm gân bánh chè thì cần nhiều thời gian để bình phục.

Phù thủy Ghana khẳng định Ronaldo bị chấn thương do trù úm

Một thầy phù thủy người Ghana tự nhận mình chính là người đứng sau những ca chấn thương của Cristiano Ronaldo trong thời gian qua.

Trong quá khứ, có những trường hợp bị viêm gân bánh chè như Ro “béo” hay tay vợt Rafael Nadal. Cũng vì loại chấn thương này mà huyền thoại người Brazil không thể tìm lại phong độ tốt nhất, trong khi tay vợt số 1 người Tây Ban Nha phải xa làng banh nỉ tới 7 tháng, bỏ lỡ 3 giải đấu lớn gồm Olympic 2012, US Open 2012 và Australia Open 2013.

Ronaldo vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương viêm gân bánh chè và bắp chân. Ảnh: Goal.

Tuy vậy, bệnh viêm gân của Ronaldo nhẹ hơn so với hai danh thủ thể thao nói trên. Bộ phận y tế của tuyển Bồ Đào Nha xác định, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 chỉ cần nghỉ ngơi liên tục trong khoảng 20 ngày thì anh có thể thi đấu trở lại bình thường. Có điều chừng đó thời gian là chưa đủ để giúp nhà ĐKVĐ Champions League tìm được 100% thể lực.

Trong trận hòa 0-0 trước Hy Lạp hôm 1/6 vừa qua trên sân vận động quốc gia tại Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không tham dự vì các lý do trên. Tuy vậy, gần như chắc chắn CR7 sẽ có mặt trong trận khai màn World Cup với tuyển Đức vào ngày 16/6 tới. Bởi tính từ từ trận chung kết Champions League mùa vừa qua, siêu tiền đạo 29 tuổi có tròn 20 ngày để nghỉ dưỡng.

Ở cuộc so tài với Mexico vào cuối tuần này, trung vệ Pepe và tiền vệ Raul Meireles cũng không thể góp mặt do chưa có được thể lực tốt nhất.

Ronaldo đứng đầu 10 cầu thủ hút fan nữ nhất World Cup 2014

Trong dàn trai đẹp khuấy động ngày hội bóng đá sôi động nhất hành tinh, các hoàng tử bán đảo Iberia chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm