Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không rời MU

HLV Erik ten Hag xác nhận có Cristiano Ronaldo trong kế hoạch của ông ở Man Utd mùa giải mới.

Erik ten Hag: 'Ronaldo không phải để bán' Sau phần trả lời họp báo, chiến lược gia người Hà Lan tích cực chỉ đạo buổi tập của Man United trước thềm giao hữu với Liverpool ngày 12/7.

Trao đổi với báo chí trong chuyến du đấu tại Thái Lan chiều 11/7 (giờ Hà Nội), HLV Ten Hag cho hay: "Cristiano Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Hiện tại, Ronaldo không ở cùng đội bóng vì bận giải quyết các vấn đề cá nhân. Chúng tôi đang lên kế hoạch có Ronaldo cho mùa giải mới. Mọi chuyện chỉ có vậy".

"Làm thế nào để giúp Ronaldo hạnh phúc? Tôi không biết. Thời điểm này, tôi mong đợi làm việc với cậu ấy", HLV Ten Hag tiếp tục. "Tôi đã có cuộc trò chuyện với Ronaldo. Cậu ấy không nói với tôi về việc rời đội bóng. Chúng tôi muốn cùng nhau gặt hái thành công".

Về tấm băng thủ quân của Man Utd, vị HLV người Hà Lan khẳng định: "Harry Maguire vẫn là đội trưởng. Tôi phải tìm hiểu tất cả cầu thủ, nhưng cậu ấy là một đội trưởng có uy tín và đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp".

Ten Hag: 'Ronaldo khong phai de ban' anh 1

HLV Ten Hag xác nhận giữ Ronaldo ở lại.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Ronaldo muốn rời Man Utd. Anh không tin tưởng vào dự án của đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải 2022/23. "Quỷ đỏ" không có suất dự Champions League. Điều này không đáp ứng được tham vọng của CR7.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon vào hè 2003, Ronaldo có 19 mùa liên tiếp thi đấu tại Champions League, qua đó thiết lập nhiều cột mốc về số lần ra sân (183), số bàn (141) và số kiến tạo (42). Nhà vô địch Euro 2016 tin rằng bản thân đủ sức chơi ở giải đấu cúp hàng đầu châu Âu trong 3 hoặc 4 năm nữa. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng MU dự Europa League mùa 2022/23.

Ronaldo chưa trở lại hội quân cùng MU bởi lý do gia đình. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận tình huống Ronaldo không tham dự tour du đấu hè để CR7 có thêm thời gian giải quyết "vấn đề cá nhân".

MU đưa Ronaldo trở lại Premier League mùa hè năm ngoái và trao cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 500.000 bảng một tuần. Với Ronaldo, Man Utd được kỳ vọng trở thành nhà vô địch Premier League.

Thực tế, Ronaldo vẫn duy trì phong độ ấn tượng với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng "Quỷ đỏ" chỉ đứng thứ 6, kém nhà vô địch Manchester City 35 điểm. Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào giữa mùa và Ralf Rangnick cũng không thể xoay chuyển tình thế khi lên thay thế.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo khiến trận MU - Liverpool tại Thái Lan hạ nhiệt

Giá vé chợ đen xem trận đấu giữa MU và Liverpool tại sân Rajamangala vào ngày 12/7 đã giảm 50% khi siêu sao Cristiano Ronaldo không tham dự.

Chelsea không cần cố gắng nhồi nhét Ronaldo vào đội hình

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hơn hẳn Raheem Sterling. Song, Chelsea hiểu rằng ngôi sao người Anh là lựa chọn tốt hơn nhiều so với CR7.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm