Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không ra sân thi đấu với Messi

HLV Luis Castro xác nhận siêu sao 38 tuổi sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội).

"Cristiano Ronaldo đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương. Sau khi vượt qua, cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng đội hình chính. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình trong vài ngày tới, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với Ronaldo. Chúng tôi sẽ ra sân mà không có Ronaldo ở trận đấu vào ngày mai", HLV Luis Castro thông báo.

Trước đó, báo chí Saudi Arabia đưa tin Ronaldo đã dính chấn thương. Bằng chứng là việc cầu thủ này phải băng bó ở đùi trong một buổi tập. Không loại trừ CR7 đã gặp vấn đề ở cơ đùi hoặc gân khoeo. Vết đau này khiến cựu sao Man United phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Thời gian qua, cựu sao MU chỉ có thể tập trong phòng gym hoặc tập nhẹ trên sân, dưới sự giám sát của huấn luyện viên thể lực. Trong đoạn video mới nhất, Ronaldo tiến ra bãi đỗ xe với một bên chân vẫn còn hơi tập tễnh.

Lãnh đạo Al Nassr đã chọn phương án an toàn để giúp Ronaldo có thời gian hồi phục chấn thương. Sau khi Asian Cup, CAN kết thúc, đội bóng thủ đô Riyadh sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải với mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở 2 đấu trường chính là Saudi Pro League và AFC Champions League.

Đây cũng là lần đầu tiên, Ronaldo dính chấn thương trong màu áo Al Nassr. Nếu không tính mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag khiến Ronaldo cáo ốm, bỏ thi đấu, tiền đạo này đã có gần 2 năm thi đấu liên tiếp mà không gặp vấn đề về sức khỏe.

Về phía Inter Miami, CLB này vừa để thua Al Hilal sát nút 3-4 trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Riyadh Season Cup. Sau chuyến du đấu tại Saudi Arabia, Messi cùng đồng đội có thêm 3 trận giao hữu, lần lượt trước đội ngôi sao Hong Kong, Vissel Kobe, Newell's Old Boy. Mùa giải mới của Inter Miami bắt đầu vào ngày 22/2.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cơ bụng 6 múi của Ronaldo khi sắp 39 tuổi

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm