Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Không dễ cán mốc 1.000 trận ở tuổi 35'

Cristiano Ronaldo vẫn tự tin vào năng lực của bản thân và chưa muốn dừng lại dù đã ở tuổi 35.

Chia sẻ với Sky Sports về việc cán mốc 1.000 trận, Ronaldo khẳng định: "Đó là cột mốc đáng nhớ. Một nghìn trận là kết quả của sự tận hiến, chăm chỉ và cả tài năng".

"Không dễ cán mốc 1.000 trận ở tuổi 35. Tôi rất hạnh phúc. Nó tuyệt vời, nhưng tôi vẫn mong chơi thêm cả trăm trận nữa", Ronaldo tiếp tục.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn có phong độ cao trong màu áo Juventus mùa này. Ảnh: Getty.

CR7 tiếp tục khẳng định việc chơi 1.000 trận là con số ấn tượng, nhưng vẫn còn điều khác quan trọng hơn. "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải thắng trận và đứng đầu bảng xếp hạng", Ronaldo nói.

Trả lời câu hỏi về việc CLB Inter Miami của David Beckham có thể tiếp cận để chiêu mộ mình, Ronaldo thừa nhận: "Tôi đang hạnh phúc, ở đội bóng số một Italy và chơi cạnh những cầu thủ tuyệt vời nhất. Tôi hạnh phúc vì đã vô địch Serie A mùa trước và mong mùa này cũng vậy".

"Trên khía cạnh cá nhân, tôi cũng đang hạnh phúc. Tôi tới Juventus để ghi bàn và đang làm tốt nhất những gì mình có", anh nhấn mạnh.

Ronaldo vẫn đang sở hữu phong độ cao ở tuổi 35. CR7 có 25 bàn sau 31 trận mùa giải này và là chân sút số một của Juve. Anh ghi 16 bàn sau 11 trận gần nhất tại Serie A và giúp Juve đứng đầu giải đấu.

Tuy nhiên, tại Champions League, mọi chuyện không dễ dàng với Ronaldo. Anh cùng Juve thua Lyon ở lượt đi vòng 1/8 trên đất Pháp. "Bà đầm già thành Turin" thậm chí không sút trúng đích dù chỉ 1 lần trúng khung thành.

Dẫu vậy Ronaldo vẫn tự tin về viễn cảnh lội ngược dòng: "Tôi không hài lòng với trận đấu vừa qua, nhưng đó mới là bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra tại Champions League. Các trận đấu luôn khó khăn, nhưng chúng tôi còn 1 trận lượt về trên sân nhà"

"Toàn đội rất tự tin vào khả năng lội ngược dòng. Chúng tôi sẽ đánh bại Lyon và giành vé vào vòng sau", AS dẫn lời tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Tính hiếu thắng của Ronaldo được thể hiện qua lời kể của Nani Khi còn thi đấu cho MU, Nani và Ronaldo đã ganh đua với nhau trong mọi lúc. Điều này đã biến cả hai thành những vận động viên tuyệt vời.

CR7 tin Juventus sẽ tiến sâu tại Champions League

Dù phải nhận thất bại 0-1 trong trận lượt đi, Cristiano Ronaldo khẳng định anh và đồng đội đủ khả năng lật ngược thế cờ trước Lyon để đi tiếp tại Champions League năm nay.

'Ai nói Ronaldo mạnh mẽ hơn Messi là không hiểu gì về bóng đá'

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten đưa ra quan điểm riêng về tranh cãi giữa Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn.

CR7 phiền lòng vì Covid-19

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải thi đấu mà không nhận được sự cổ vũ từ các CĐV, do ảnh hưởng của Covid-19. Ronaldo rõ ràng không thích điều này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm