Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không bị Juventus phạt sau khi bỏ về sớm

​Cristiano Ronaldo tự ý rời sân Allianz Arena sau khi bị thay ra sớm ở trận đấu giữa Juventus và AC Milan nhưng sẽ không có án phạt nào từ Juve với siêu sao này.

Theo nguồn tin từ phóng viên tờ Goal Romeo Agresti, ban lãnh đạo Juventus sẽ không đưa ra bất kỳ hình phạt nào cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi cầu thủ 34 tuổi tỏ thái độ không hài lòng khi bị thay ra sớm và bỏ về ngay sau đó, ở trận đấu giữa Juventus và AC Milan trong khuôn khổ vòng 12 Serie A hôm 11/11.

Trước đó, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bênh vực và còn đưa ra lời "cám ơn" vì Ronaldo đã nén đau để thi đấu ở trận gặp AC Milan.

Cũng khá bất ngờ khi Juve không làm căng sự việc Ronaldo tự ý bỏ về sớm bởi đây là điều trái quy định của bất kỳ CLB chuyên nghiệp nào.

Khong co an phat nao cho Ronaldo sau khi bo ve som anh 1
Ronaldo rời sân Allianz Arena sau khi bị HLV thay ra sớm. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 11/11, Ronaldo Juventus chỉ thi đấu vỏn vẹn 55 phút. Paulo Dybala là người được HLV Sarri đưa vào sân thế chỗ anh. Tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho "Bà đầm già".

Với thái độ và cử chỉ khi bị rút khỏi sân sớm, không khó để nhận ra sự không hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt cựu tiền đạo Real. Ronaldo đi thẳng vào đường hầm rồi tự ý rời sân Allianz Arena trước khi trận đấu kết thúc.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp siêu sao 34 tuổi bị thay ra. Trước đó, anh cũng ra nghỉ sớm ở vòng bảng Champions League giữa Lokomotiv Moscow và Juve trên đất Nga.

Sau trận đấu hôm qua, Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha hội quân cùng tuyển quốc gia nước này. Bồ Đào Nha sẽ thi đấu 2 trận tiếp theo với Litva và Luxembourg trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2020 vào các ngày 15 và 17/11.

Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

Ronaldo lên tiếng sau 2 trận liền bị thay ra sớm

Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ ngắn gọn sau khi phải rời sân ở phút 55 trong trận đấu với Milan ở vòng 12 Serie A rạng sáng 11/11.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm