Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Không ai được đùa giỡn với tên tuổi của tôi'

Tiền đạo người Bồ Đào Nha lên án gay gắt truyền thông Tây Ban Nha và Italy vì tung tin đồn về tương lai của anh.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo viết tâm thư để phủ nhận mọi thông tin về việc anh sẽ đầu quân cho Real Madrid, PSG hoặc Manchester City.

Ronaldo len tieng anh 1

Ronaldo cam kết tương lai với Juventus.

"Tại Tây Ban Nha, có những tin tức liên quan đến tôi và nhiều CLB ở các giải đấu khác mà chẳng ai quan tâm đến sự thật. Bây giờ, tôi phải lên tiếng để nhấn mạnh không ai được đùa giỡn với tên tuổi của tôi.

Tôi vẫn tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình và sẵn sàng cho tất cả thử thách trong thời gian tới", Ronaldo tuyên bố.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết những thông tin sai sự thật còn hơn cả sự thiếu tôn trọng, không chỉ với anh mà còn cả với các CLB liên quan, cầu thủ và nhân viên của họ cũng bị ảnh hưởng.

Trước đó, truyền thông Italy và Tây Ban Nha tung tin Ronaldo có thể rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Carlo Ancelotti cũng phải lên tiếng xác nhận Real và tiền đạo sinh năm 1985 không còn liên quan.

Cũng trong tâm thư, Ronaldo cho biết anh vẫn dành sự tôn trọng cho đội bóng cũ: "Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ".

"Bất cứ ai thân thiết đều biết tôi tập trung vào công việc thế nào. Nói ít đi và hành động nhiều hơn, đây là phương châm của tôi từ khi bắt đầu sự nghiệp", tiền đạo thuộc biên chế Juventus nhấn mạnh.

Hiện tại, Ronaldo nỗ lực tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 khởi tranh cuối tuần này. Đêm 22/8, "Lão phu nhân" sẽ hành quân đến sân của Udinese ở vòng 1 Serie A.

Simeone: 'Premier League vẫn hay dù không có Messi, Ronaldo' Huấn luyện viên trưởng Atletico Madrid cho rằng việc Lionel Messi rời Barca gây ảnh hưởng lớn đến La Liga, nhưng không thể quyết định tính cạnh tranh của giải đấu.

Ancelotti nói gì về viễn cảnh Ronaldo trở lại Real Madrid

Nhà cầm quân người Italy phủ nhận tin đồn muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Vì sao Ronaldo ngày càng mất giá?

Lúc này, không CLB lớn nào sẵn sàng chi tiền để có Ronaldo bằng mọi giá. Dịch bệnh, tuổi tác cùng sự vươn lên của những ngôi sao trẻ tuổi khiến CR7 đánh mất vị thế số một.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm