Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khiến cô gái Hàn Quốc phí cả tháng tiền lương

Một cô gái ở Hàn Quốc đã dùng cả tháng lương để mua vé chợ đen xem trận giao hữu giữa Juventus và đội ngôi sao K.League, song thất vọng vì Ronaldo không ra sân.

Truyền thông và cổ động viên Hàn Quốc đang lên án mạnh mẽ Cristiano Ronaldo khi anh không thi đấu ở trận giao hữu giữa Juventus và đội ngôi sao K.League. Trước trận, cổ động viên được thông báo CR7 chơi ít nhất 45 phút. Thế nhưng điều mà họ nhận lại là vài khoảnh khắc thấy Ronaldo qua màn hình trên sân.

Tờ Korea Times đăng tải câu chuyện chứng minh CR7 đã khiến nhiều CĐV Hàn Quốc tổn thương ra sao. Theo đó, cô gái dùng tấm vé xem Juventus làm món quà đặc biệt cho em trai đang điều trị ở bệnh viện. Cô gái tin rằng em trai sẽ có niềm tin vượt qua bệnh tật khi lần đầu được tận mắt xem thần tượng Ronaldo chơi bóng.

Ronaldo bi chi trich anh 1
Ronaldo khiến CĐV tại Hàn Quốc thất vọng.

Vì cơn sốt của Ronaldo và Juventus, vé xem trận đấu được bán sạch trong phút chốc. Cô gái muốn mua vé VIP, nên không còn con đường nào ngoài chợ đen. “Tôi dùng gần hết tiền lương cả tháng để mua vé với giá rất cao. Em trai tôi đã bật dậy và hét 2 chữ tuyệt vời khi biết tin chuẩn bị được xem Ronaldo”, Korea Times dẫn lời của cô gái.

Giá vé thấp nhất để xem trận giao hữu giữa Juventus và đội ngôi sao K.League có giá 400.000 won (338 USD). Với sức hút của Ronaldo, CĐV tại xứ kim chi không ngần ngại chi tiền. Thậm chí tất cả phải tranh giành để có vị trí ngồi trong sân vận động với sức chứa khoảng 63.000 chỗ ngồi.

Dù vậy, HLV Maurizio Sarri kiên quyết không cho Ronaldo ra sân vì muốn cậu học trò nghỉ ngơi. Sau trận đấu, cổ động viên phẫn nộ và chuẩn bị kiện đơn vị tổ chức. Có hơn 2.000 người ký vào đơn kiện, yêu cầu được trả lại tiền vé với phí thấp nhất 400.000 won. Họ khẳng định bị lừa dối vì được thông báo Ronaldo sẽ thi đấu.

Đơn vị tổ chức trận giao hữu cũng quyết định kiện Juventus vì không tuân thủ điều khoản hợp đồng. Toàn đội “Lão phu nhân”, đáp chuyến bay muộn đến Hàn Quốc, nên hủy buổi ký tặng. Trận giao hữu cũng bị lùi gần một tiếng so với dự tính.

Ronaldo nói gì với Perez trong ngày tái ngộ? Bất chấp thông tin về mối quan hệ không tốt đẹp với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, Cristiano Ronaldo vẫn dành lời cảm ơn và cử chỉ thân mật cho ông trùm người Tây Ban Nha.

Ronaldo không ra sân, CĐV Hàn Quốc khởi kiện đòi lại tiền vé

Hơn 2.000 cổ động viên Hàn Quốc chuẩn bị khởi kiện ban tổ chức trận giao hữu giữa Juventus và các ngôi sao K.League vì không được xem Cristiano Ronaldo thi đấu hôm 27/7.

Viết Tuệ

Ảnh: Yonhap

Bạn có thể quan tâm