Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kém Messi về mức độ toàn diện

Tiền vệ đang thi đấu ở La Liga, Roberto Trashorras nhận định Ronaldo xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, anh cho rằng CR7 không toàn diện bằng Messi.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang UEFA, Trashorras chia sẻ: “Đối với tôi, Lionel Messi xuất sắc nhất. Cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện và có ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng hơn Cristiano Ronaldo, ngôi sao ghi nhiều bàn thắng”.

a
Ronaldo có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng FIFA 2014, nhưng anh không được đánh giá cao về sự toàn diện như Messi. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tiền vệ hiện thi đấu cho Rayo Vallecano nhận định: “Năm nay, rõ ràng Ronaldo chơi tốt hơn Messi. Nếu trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014, tôi nghĩ Ronaldo xứng đáng trở thành chủ nhân của giải thưởng này. Tuy nhiên, nếu so sánh về kỹ năng, tôi luôn chọn Messi”.

Một điều đặc biệt là Trashorras từng gắn bó với sân Nou Camp 8 năm từ khi tập luyện trong màu áo đội trẻ Barca đến khi được đôn lên đội một vào năm 2001, nhưng anh chỉ có một lần khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan ở La Liga.

Sau đó, tiền vệ 33 tuổi này chuyển đến đầu quân cho đội trẻ Real, tuy nhiên, anh thất bại trong việc kiếm một suất trong đội hình một của CLB chủ sân Bernabeu.

Trở lại với cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo có cơ hội chiến thắng cao hơn so với Lionel Messi. Năm vừa qua, CR7 thể hiện phong độ ấn tượng khi gúp Real đoạt 4 danh hiệu, trong đó đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League. Đây là chiếc cúp mà CĐV Real Madrid phải chờ đợi tới 12 năm.

Thời gian gần đây, nhiều nhà cầm quân và cầu thủ lên tiếng ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Cách đây ít ngày, HLV Dunga của ĐT Brazil tiết lộ về việc dành phiếu bầu chọn cho CR7.

Kết thúc năm 2014 bằng chiếc cúp tại giải vô địch thế giới các CLB năm 2014 diễn ra ở Morocco, Ronaldo và đồng đội khép lại một năm thi đấu rất thành công.

CR7 bị Alves 'cắm sừng'?

Sốc, Cristiano Ronaldo dính tin đồn bị cướp bồ. Càng sốc hơn khi tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ thủ phạm đòi đánh cắp trái tim siêu mẫu Irina Shayk lại là Dani Alves của Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm