Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo Junior thể hiện kỹ thuật đá phạt

Nhờ sự hướng dẫn của người cha nổi tiếng, cậu cả nhà Ronaldo sớm bộc lộ năng khiếu chơi bóng.

Trang cá nhân của một huấn luyện viên bóng đá trẻ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Ronaldo Junior tập đá phạt. Nhiệm vụ của cầu thủ U12 Manchester United không chỉ là sút qua hàng rào vào lưới, mà còn là đưa bóng vào một trong 4 góc khung thành được chỉ định sẵn.

Con trai cả của Cristiano Ronaldo lấy đà và thực hiện cú đá kỹ thuật đưa bóng xoáy vào góc cao bên trái khung thành.

Ronaldo Junior the hien ky thuat da phat anh 1

Ronaldo Jr tập đá phạt thuần thục.

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự thích thú với khả năng của Ronaldo Jr. "Cậu ấy đá phạt còn tốt hơn cả bố", tài khoản De Rivia nhận xét. "Cậu nhóc như một cầu thủ chuyên nghiệp vậy", tài khoản transeunte cho biết.

Ronaldo Jr đã được tập luyện nhiều kỹ năng chơi bóng cùng người cha nổi tiếng. Năm 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã đăng lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cậu con trai cả thực hiện một cú đá phạt bằng chân trần từ cự ly khá xa. Bóng không đi trúng đích, nhưng có thể nhận thấy lực chân của cầu thủ đang khoác áo U12 MU là khá tốt.

Trong màu áo đội trẻ "Quỷ đỏ", Ronaldo Jr đã cho thấy tài năng nhỉnh hơn so với đồng đội cùng trang lứa. Không chỉ học hỏi kỹ thuật, cầu thủ sinh năm 2010 còn sao chép cả màn ăn mừng "Siu" nổi tiếng của cha.

Ronaldo Jr và Filip Matic (con trai Nemanja Matic) và Kai Rooney (con trai Wayne Rooney) là 3 tài năng nổi bật của đội U12 Man United hiện tại.

Hai cậu con trai tái hiện pha phối hợp của Ronaldo và Matic Filip Matic và Cristiano Ronaldo Junior biểu diễn lại pha phối hợp ghi bàn của 2 ông bố trong trận Man United hòa Chelsea 1-1 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Foster: 'Ronaldo vẫn là số 1'

Thủ môn Ben Foster khẳng định Cristiano Ronaldo hay hơn Lionel Messi và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 1 hoặc 2 năm nữa.

CĐV Real hô vang tên Cristiano Ronaldo

Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia san sẻ nỗi đau mất con với ngôi sao sinh năm 1985.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm