Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Ibrahimovic lọt đội hình tệ nhất lượt hai Euro 2016

Hai chân sút làm mưa làm gió trong màu áo các CLB tại châu Âu mùa giải qua đang trải qua cơn ác mộng thực sự sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Euro 2016.

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 1
Ba chân sút tốt nhất châu Âu mùa giải qua quy tụ trong đội hình tệ nhất lượt trận thứ hai vòng bảng Euro 2016. Đồ họa: Trí Mai.
doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 2
Thủ môn Joe Hart (Anh, 5.58 điểm): Thủ thành khoác áo Manchester City trực tiếp mắc lỗi trong bàn thua của tuyển Anh khi phản xạ chưa đủ tốt trước cú sút phạt không quá hiểm hóc của Gareth Bale.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 3
Hậu vệ phải: Petert Pekarik (Slovakia, 5.91 điểm): Hậu vệ 29 tuổi tiếp tục là điểm tối trong đội hình của Slovakia trong cuộc đối đầu với Nga khi chỉ có vỏn vẹn 2 pha tranh bóng thành công và không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 4
Trung vệ: Ciaran Clark (CH Ireland, 6.14 điểm): Trung vệ thuộc biên chế Aston Villa liên tục có những pha ra vào thiếu hợp lý, điển hình là tình huống bị Eden Hazard vượt qua trước khi tung đường kiến tạo cho Lukaku nâng tỷ số lên 3-0.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 5
Trung vệ: John O’Shea (CH Ireland, 6.33 điểm): Cơn ác mộng lớn nhất của cựu cầu thủ MU chính là phải theo kèm Romelu Lukaku khi đã bước sang tuổi 35.              

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 6
Hậu vệ trái: Viacheslav Shevchuk (Ukraine, 6.18 điểm): Shevchuk mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ hai trước Bắc Ireland và khiến Ukraine trở thành cái tên đầu tiên phải xách va li về nước tại kỳ Euro năm nay.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 7
Tiền vệ Selcuk Inan (Thổ Nhĩ Kỳ, 5.95 điểm): Tiền vệ 31 tuổi không hoàn thành trách nhiệm khi để tuyến giữa của Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn bị lấn át bởi những ngôi sao bên phía Tây Ban Nha. Inan còn bị thay ra 20 phút trước khi hết giờ.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 8
Tiền vệ Arda Turan (Thổ Nhĩ Kỳ, 6.20 điểm): Niềm hy vọng số một trên hàng công của Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu vừa qua chỉ tung vỏn vẹn 2 cú sút về phía khung thành của David De Gea để rồi hoàn toàn mất tích trong suốt 90 phút có mặt trên sân.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 9
Tiền vệ Mario Goetze (Đức, 6.58 điểm): Được HLV Joachim Loew kỳ vọng tỏa sáng trong vai trò của một tiền đạo ảo, nhưng tất cả những gì ngôi sao sinh năm 1992 làm được chỉ là một cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà trong trận hòa 0-0 với Ba Lan trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 10
Tiền đạo Robert Lewandowski (Ba Lan, 6.15 điểm): Tiền đạo chủ lực của Ba Lan hoàn toàn “tắt điện” khi phải đối đầu với bộ đôi trung vệ thép của tuyển Đức là Jerome Boateng và Mats Hummels.

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển, 6.30 điểm): Thêm một trận đấu không thể ghi bàn của chân sút 34 tuổi. Một mình Zlatan là không đủ để giúp “Những chiến binh Viking” làm nên chuyện tại Euro năm nay. 

 

doi hinh te nhat luot hai vong bang Euro anh 12
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, 6.68 điểm): CR7 tung ra tới 10 pha dứt điểm về phía cầu môn của tuyển Áo nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Robert Almer hoặc đi ra ngoài. Nếu thành công với quả phạt đền ở phút 79, ngôi sao 31 tuổi có lẽ đã trở thành người hùng của Bồ Đào Nha. 

 

Đội hình hay nhất lượt thứ hai vòng bảng Euro 2016

Sau trận ra quân chịu sự chỉ trích do bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, cặp tiền đạo Nolito và Morata cùng tỏa sáng khi gặp Thổ Nhĩ Kỳ để đưa Tây Ban Nha sớm vào vòng 1/8 Euro 2016.



Ronaldo lai cui dau truoc Messi hinh anh

Ronaldo lại cúi đầu trước Messi

0

Cristiano Ronaldo đang vật vã tại Euro 2016 trên đất Pháp, còn Lionel Messi chơi tưng bừng ở Copa America tại Mỹ. Bất chấp khoảng cách địa lý mênh mông, người ta lại so sánh họ.

Ronaldo khien CDV khoc ngat hinh anh

Ronaldo khiến CĐV khóc ngất

0

Kết thúc trận Bồ Đào Nha vs Áo, 1 CĐV lao vào sân xin chụp ảnh cùng Ronaldo. Lúc bị lực lượng an ninh kéo đi, anh chàng khóc lóc vật vã vì sung sướng

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters/ Getty Images.

Bạn có thể quan tâm