Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hôn bạn gái trong khoảnh khắc thăng hoa

Trong phút giây hạnh phúc nhất khi giúp Real bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, Ronaldo lần đầu công khai hôn bạn gái Georgina Rodriguez giữa chống đông người.

Khoảnh khắc Ronaldo và đồng đội nâng cao chức vô địch Các cầu thủ Real Madrid hân hoan nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng.
Ronaldo hon ban gai anh 1
Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận chung kết Champions League. CR7 đóng góp một cú đúp bàn thắng quan trọng góp phần giúp Real Madrid đánh bại Juventus 4-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Ronaldo hon ban gai anh 2
Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bạn gái Georgina Rodriguez là một trong những người đầu tiên lao xuống sân chúc mừng ngôi sao 32 tuổi.
Ronaldo hon ban gai anh 3
Cả hai trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng trong khoảnh khắc thăng hoa của CR7.
Ronaldo hon ban gai anh 4
Ronaldo chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng bạn gái và cậu con trai yêu quý Cristiano Ronaldo Jr.
Ronaldo hon ban gai anh 5
Ronaldo dường như lúc này có tất cả, sự nghiệp, danh tiếng, tiền bạc, một mối tình đẹp và một cậu con trai yêu quý luôn bên cạnh.
Ronaldo hon ban gai anh 6
Chân sút người Bồ Đào Nha lúc này đã có cho mình 4 danh hiệu Champions League (3 với Real và 1 với Manchester United). Tất nhiên, CR7 cũng không thể quên người thầy từng dìu dắt anh tại Old Trafford, Sir Alex Ferguson.
Ronaldo hon ban gai anh 7
Với danh hiệu Champions League trong tay, Ronaldo có lẽ sẽ không có đối thủ ở cuộc đua Quả bóng vàng 2017.

Ronaldo hon ban gai anh 8
Cú đúp trong trận chung kết cũng giúp tiền đạo khoác áo Real Madrid vượt mặt Lionel Messi để trở thành Vua phá lưới Champions League mùa này với 12 pha lập công. Đây đã là mùa giải thứ 5 liên tiếp, Ronaldo đạt được thành tích trên.
Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch đầy cảm xúc sau tiếng còi mãn cuộc Trái ngược hình ảnh buồn bã của cầu thủ cũng như cổ động viên Juventus, các cầu thủ Real Madrid hân hoan trong niềm hạnh phúc khi bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.



Thành Quảng

Ảnh: Twitter/Getty Images

Bạn có thể quan tâm