Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hối hận vì tổ chức sinh nhật đình đám

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Real Madrid vì tổ chức buổi tiệc đình đám ngay sau thất bại của đội nhà. Anh hứa sẽ tìm lại phong độ trong thời gian tới.

Theo thông tin đăng tải trên ESPN, Cristiano Ronaldo tỏ ra hối hận vì tổ chức buổi tiệc sinh nhật thứ 30 hoành tráng bên ngoài thủ đô Madrid. Sự việc khiến một nhóm CĐV Real và một vài cầu thủ người Tây Ban Nha, trong đó có Iker Casillas và Sergio Ramos, tỏ thái độ không hài lòng.

a
Ronaldo khẳng định tìm lại phong độ cao trong thời gian sớm nhất. Ảnh: ESPN.

Lý do là Real Madrid phải chịu thất bại đau đớn 0-4 trước đội bóng cùng thành phố Atletico, qua đó để Barca thua hẹp cách biệt xuống 1 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Trong khi CĐV Real rất buồn, thì Ronaldo quậy tưng bừng suốt đêm cùng 150 khách mời.

Trước sự chỉ trích từ phía người hâm mộ, Cristiano Ronaldo lên tiếng xin lỗi trên trang ESPN. Anh hứa sớm tìm lại phong độ tốt nhất để giúp Real Madrid giành chiến thắng ở trận tới. Người đại diện cho Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã có những chia sẻ nhằm bảo vệ cho thân chủ.

Ông cho biết trên trang ESPN: “Mọi chuyện không bao giờ dễ dàng cho Ronaldo. Cậu ấy cũng là con người với những khoảnh khắc tốt và xấu. Điều quan trọng là Ronaldo luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và thể hiện quyết tâm cao".

Sau vụ sinh nhật thứ 30 gây ồn ào, vị trí của Ronaldo ở Real không phải không thể đụng tới. Ban lãnh đạo đội bóng tiết lộ sẵn sàng lắng nghe đề nghị về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trang Metro đưa tin, Chủ tịch Perez có những cuộc họp nhằm cân nhắc khả năng chia tay Ronaldo vào cuối mùa này. Mức giá mà Real mong muốn nếu bán CR7 rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Lý do khiến Real tính tới phương án bán tiền đạo chủ lực do Ronaldo đã bước sang tuổi 30. Ngoài ra, chấn thương viêm gân đầu gối dai dẳng, không thể chữa trị dứt điểm của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng được xem là một nguyên nhân quan trọng khiến Real không còn mặn mà giữ chân anh.

Ronaldo uống rượu, nhảy múa tưng bừng ở tiệc sinh nhật

CR7 khiến 150 khách mời thích thú với màn nhảy và hát cùng ca sĩ người Colombia Kevin Roldan trong buổi tiệc sinh nhật thứ 30 diễn ra ở ngoại ô thành phố Madrid ngày 8/2.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm