Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hoang dại, Pirlo lịch lãm trong mùa thu New York

Cristiano Ronaldo khiến fan phải "há hốc" khi đăng lên trang cá nhân tấm hình bán nude cùng ánh nhìn đầy khiêu khích.

ronaldo dang anh ban khoa than anh 1
Cristiano Ronaldo "đốt mắt" fan nữ với phong cách thời trang táo bạo khoe trọn thân hình săn chắc cùng ánh nhìn đầy khiêu khích. Tấm ảnh nhận một triệu lượt like chỉ sau hơn một giờ đăng tải.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 2
Thời gian gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đột nhiên thay đổi phong cách ăn mặc. Đa số người hâm mộ đều nhận xét CR7 ngày càng "nữ tính".
ronaldo dang anh ban khoa than anh 3
Trái ngược với phong cách hoang dại của Ronaldo, lão tướng Andrea Pirlo lại thu hút sự chú ý trên đường phố New York với trang phục lịch lãm như một quý ông.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 4
Dù không được tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá kể từ đầu mùa giải, Bastian Schweinsteiger vẫn thường xuyên theo chân cổ vũ cho đồng đội ở mọi trận cầu lớn. Trong ảnh, tiền vệ người Đức có mặt ở Old Trafford để theo dõi cuộc chạm trán giữa MU và Man City ở vòng 4 League Cup.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 5
Antoine Griezmann vừa đánh bại hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành giải "Cầu thủ hay nhất La Liga" mùa giải vừa qua.

 

ronaldo dang anh ban khoa than anh 6
"Thủ quân của Real Madrid, Sergio Ramos nam tính trong bộ suit màu xanh chuẩn bị tham dự lễ cưới một người bạn thân.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 7
Eden Hazard cười tươi khi selfie với bạn thân Kurt Zouma. Trung vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong thời gian sắp tới.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 8
Robert Lewandowski tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần tại Tegernsee, một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc bang Bayern. Tại Bundesliga năm nay, chân sút người Ba Lan đã ra sân 8 lần và ghi 5 bàn thắng.
ronaldo dang anh ban khoa than anh 9
David Beckham tranh thủ thời gian đưa con trai đi xem một trận đấu khúc côn cầu trên băng. 

 

CR7 cắp sách theo Nacho học ghi siêu phẩm cắt kéo

Thua thảm Chelsea rồi thắng tối thiểu Man City, HLV Jose Mourinho và MU là tâm điểm sáng tác của các họa sĩ tuần này. Ronaldo dù không ra sân vẫn được nhắc tới.




Dũng Sĩ

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm