Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hết cơ hội đến Dortmund

Lãnh đạo Dortmund phủ nhận mọi thông tin cho rằng đội bóng đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Hans-Joachim Watzke, CEO của Dortmund, chia sẻ trên Sky Sports phiên bản Đức: "Tôi yêu mến Ronaldo. Ý tưởng CR7 đến chơi bóng ở Signal Iduna Park khá hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi bên không có bất kỳ liên lạc nào với nhau".

Cách đây ít ngày, Dortmund bỗng trở thành điểm đến tiềm năng của Ronaldo. Theo Bild, người đại diện Jorge Mendes đã ứng cử CR7 với Dortmund. Lợi thế của CLB Đức là được chơi bóng ở Champions League mùa 2022/23.

ronaldo anh 1

CEO của Dortmund phủ nhận chiêu mộ Ronaldo.

Nhà báo Stephan Uersfeld chia sẻ với Zing rằng Ronaldo có thể đến Dortmund với điều kiện anh chịu hy sinh mức lương đang nhận tại MU: "Theo tôi biết, Ronaldo nhận lương lên tới 31 triệu euro/năm (trước thuế) tại MU. Tất nhiên, Dortmund có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Ronaldo nếu cầu thủ sẵn sàng giảm lương xuống phù hợp với cấu trúc lương và mô hình quản trị của đội bóng".

Những tin đồn về Ronaldo có thể gia nhập Dortmund giúp giá cổ phiếu của CLB Đức tăng 2,3% trên sàn chứng khoán hôm 18/8.

Sau khi chia tay Erling Haaland, Dortmund bổ sung tiền đạo Sebastien Haller cho vị trí trung phong. Tuy nhiên, chân sút người Pháp bị phát hiện mắc ung thư tinh hoàn và tạm rời xa sân cỏ. Cái tên Ronaldo được nhắc đến như giải pháp tình thế của Dortmund trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại.

Ngày 17/8, The Sun tiết lộ HLV Erik ten Hag muốn đẩy Ronaldo rời đi ngay trong mùa hè này để ổn định đội hình. Dù vậy, chưa đội bóng nào chính thức đặt vấn đề với CR7. Trong khi đó, M.E.N The Athletic đều cho biết Joel Glazer, một thành viên trong ban lãnh đạo MU, không đồng tình với việc để siêu sao người Bồ Đào Nha rời đi thời gian tới.

MU chiêu mộ Ronaldo từ Juventus với mức phí 15 triệu bảng vào mùa hè 2021, thanh toán trong 5 năm. Anh ghi 24 bàn mùa trước nhưng đội bóng trắng tay trên mọi mặt trận, không có suất dự Champions League 2022/23.

Ronaldo và phản ứng khi rời sân của Brentford Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối yêu cầu tiếp cận khu vực khán đài của các cổ động viên Man United sau thất bại 0-4 trước đội chủ nhà Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 13/8.

Sporting Lisbon chỉ muốn chiêu mộ Ronaldo theo dạng tự do

Sporting Lisbon sẵn sàng đưa Cristiano Ronaldo về lại sân Jose Alvalade nhưng lại không muốn trả phí chuyển nhượng.

Ronaldo giải quyết xong vụ đập điện thoại của CĐV Everton

Tiền đạo 37 tuổi sẽ không bị truy cứu nhờ thái độ hợp tác với cảnh sát cùng việc bồi thường mọi thiệt hại cho gia đình cậu bé Jake.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm