Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hăng say tập luyện, sẵn sàng khai hỏa ở Serie A

Trong những ngày không tập trung với tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tích cực tập luyện ở thành Turin nhằm sẵn sàng cho trận gặp Sassuolo.

Ronaldo tap luyen tich cuc anh 1
Rạng sáng 11/9, Bồ Đào Nha gặp Italy trong khuôn khổ giải Nations League. Như những gì báo chí thông tin từ trước, Ronaldo không lên tuyển lần này nhằm dành thời gian hồi phục thể lực để sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo của Juventus. 
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 2
Trong bối cảnh loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra hấp dẫn, Ronaldo và những cầu thủ Juventus không tập trung lên tuyển tham gia tập nhẹ vào chiều 11/9.
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 3
Vì lực lượng không đủ, nên Ronaldo và đồng đội chỉ tập nhẹ nhằm lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất cho trận đấu cuối tuần với Sassuolo trong khuôn khổ vòng 4 Serie A 2018/19.
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 4
Trên trang cá nhân, Ronaldo viết: "Trở lại với công việc hàng ngày và mọi thứ đang rất tốt". Trong ảnh, siêu sao 33 tuổi cố gắng vượt qua người đồng đội Mattia De Sciglio ở tình huống đối đầu trực tiếp.
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 5
Ba trận đã qua của Juventus ở Serie A, Ronaldo chơi trọn vẹn 270 phút. Dù tung đến 24 cú dứt điểm, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể ghi bàn cho "Lão phu nhân". HLV Max Allegri lên tiếng trấn an cậu học trò: "Ronaldo đang trải qua sự khắc nghiệt ở Serie A. Hậu vệ ở đây thông minh, phòng ngự chiến thuật nên không dễ để Ronaldo đánh bại họ. Một thời gian thích nghi nữa, Ronaldo sẽ ổn thôi".
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 6
Ronaldo dành khá nhiều thời gian cho các bài tập dứt điểm. Cuối tuần, Juventus tiếp đón CLB Sassuolo trên sân nhà. Đây là cơ hội để Ronaldo có bàn thắng đầu tiên cho Juventus. Siêu sao 33 tuổi ở tình trạng y hệt năm ngoái khi có màn khởi động rất khó khăn. Phải đến giai đoạn cuối năm, Ronaldo mới dần tìm lại cảm giác ghi bàn.
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 7
Tài khoản Forza Juventus trên mạng xã hội nhắn nhủ siêu sao người Bồ: "Ba trận đã là quá đủ, hãy nổ súng và mang đến chiến thắng cho Juventus nhé Ronaldo. Chúng tôi chờ anh ở trận đấu tới".
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 8
Buổi tập vào chiều 11/9 của Juventus còn có Mario Mandzukic - người cũng từ chối làm nhiệm vụ quốc tế ở đợt này. Trong thời gian Ronaldo tịt ngòi, Mandzukic hoàn thành rất tốt vai trò tiền đạo cắm với 2 bàn vào lưới Lazio và Parma, góp công lớn vào chiến thắng của Juventus.
Ronaldo tap luyen tich cuc anh 9
Trung vệ Medhi Benatia hăng say tập luyện. Từ khi Leonardo Bunucci trở về sân Juventus Arena từ AC Milan, Benatia bị HLV Max Allegri đẩy lên ghế dự bị. Nhiều khả năng ở trận đấu gặp Sassuolo, trung vệ người Morocco phải tiếp tục nhìn Bonucci và Chiellini đá chính.

‘Ronaldo khó ghi trên 40 bàn ở Juventus’

Trung vệ Raul Albiol tin rằng người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khó vượt mốc 40 bàn trong màu áo Juventus.

Huyền thoại Real: 'Ronaldo rời đi cũng chẳng ảnh hưởng gì' Steve McManaman, huyền thoại từng vô địch Champions League với Liverpool và Real Madrid nhận định sự ra đi của Ronaldo không khiến cơ hội của Los Blancos tại cúp châu Âu giảm sút.

Viết Tuệ

Ảnh: Juventus

Bạn có thể quan tâm