Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gia nhập đội bóng nào nếu rời Real Madrid?

Trang Daily Mail vừa dự đoán những điểm dừng chân tiếp theo của Cristiano Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ ngỏ khả năng rời Real Madrid vào hè tới.

Manchester United: Cristiano Ronaldo không dưới một lần khẳng định tình yêu với “Quỷ đỏ” sau khi rời Old Trafford. Mới đây CR7 lại bày tỏ nguyện vọng được chơi cạnh Wayne Rooney. Trong khi hai mùa giải gần đây, MU luôn xem siêu sao người Bồ Đào Nha là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Trong bối cảnh Real bỏ ngỏ khả năng để Ronaldo ra đi, người hâm mộ “Quỷ đỏ” có quyền mơ đến cuộc tái ngộ giữa chân sút 30 tuổi và MU vào hè năm tới. Ảnh: Daily Mail.

Khả năng: 6/10

Chelsea: Tờ AS đưa tin, Chủ tịch Roman Abramovich đang lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo về Stamford Bridge vào hè 2016. Chelsea thừa khả năng để thực hiện tham vọng, nhưng họ có thể không tung hết tiền để chiêu mộ cầu thủ từng 3 lần giành Quả bóng vàng. Thay vào đó, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ đổi Oscar và Nemanja Matic kèm theo một khoản tiền mặt. Thậm chí, Chelsea có thể dùng tiền vệ Eden Hazard làm “vật tế thần” trong thương vụ này. Ảnh: Huffingtonpost.

Khả năng: 4/10

Manchester City: Bất kỳ ngôi sao hàng đầu nào trên thế giới được rao bán, Man City cũng đều để mắt đến. Cristiano Ronaldo không phải ngoại lệ. Nhiều năm nay siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Manchester United có vẻ không quá mặn mà với lời đề nghị của “Man xanh”. Mới đây chân sút 30 tuổi từng tuyên bố, nếu cần tiền, anh sẽ sang Qatar thi đấu hơn là gia nhập Man City. Ảnh: Daily Mail.

 

Khả năng: 2/10

PSG: Đội chủ sân Parc de France đang tìm kiếm một thủ lĩnh mới trên hàng công nhằm thay thế Zlatan Ibrahimovic, người nhiều khả năng chia tay CLB hè năm tới. Mục tiêu PSG hướng đến là Cristiano Ronaldo. Nếu đến sân Công viên các Hoàng tử và giúp PSG vô địch Champions League, Ronaldo sẽ trở thành huyền thoại giống ở Manchester và Madrid. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 có đủ tài chính để đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo cũng như Real Madrid. PSG cũng sở hữu đội ngũ cầu thủ trẻ tài năng, đủ để giúp CR7 thực hiện các tham vọng trên sân cỏ, chẳng hạn như phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong lịch sử CLB của Ibra (115 bàn). Ảnh: Goolfm.

 

Khả năng: 9/10

LA Galaxy: Ronaldo từng tiết lộ muốn trải nghiệm một năm tại giải MLS. Tuy nhiên, CR7 là một cầu thủ tham vọng. Anh muốn chia tay sự nghiệp ở giải đấu có tính cạnh tranh cao. Bởi vậy, khả năng chân sút người Bồ Đào Nha sang Qatar hay Mỹ thi đấu là không nhiều. Ảnh: Bettingpro.

Khả năng: 3/10

Cristiano Ronaldo muốn trốn khỏi Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang hướng đến trận đấu El Clasico cuối cùng của mình tại Bernabeu trước khi rời Real vào tháng 5 năm sau.

‘Ronaldo và Mourinho sẽ gia nhập PSG’

Cựu danh thủ David Ginola tin PSG sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo cũng như huấn luyện viên Jose Mourinho.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm