Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gây tranh cãi khi hạ thấp Benzema

Siêu sao người Bồ Đào Nha tạo ra cuộc tranh luận dữ dội khi đánh giá đồng đội cũ Karim Benzema kém Kylian Mbappe.

Ronaldo và Benzema đang là đối thủ của nhau tại Saudi Arabia.

Trong một podcast được Cristiano Ronaldo thực hiện trên trang cá nhân, khi được Rio Ferdinand hỏi liệu sẽ chọn ai giữa Mbappe và Benzema, chân sút của Al Nassr không ngần ngại gọi tên Mbappe. Phát biểu của CR7 sau đó khiến không ít người hâm mộ bóng đá Pháp và Real Madrid giận dữ.

Trang Actu Foot cho rằng Ronaldo "hạ thấp Benzema" khi nhận xét ngôi sao Al Ittihad kém hơn người đàn em Mbappe. "Benzema chính là người làm nền cho Ronaldo tỏa sáng tại Real Madrid, và giờ thì hắn ta trả ơn đồng đội cũ như thế đấy", một CĐV tên Franchie đánh giá.

RMC đánh giá nhận xét của Ronaldo khá phi lý, bởi Benzema từng nhận giải Quả bóng vàng, trong khi Mbappe chưa đạt được danh hiệu trên. Bộ sưu tập danh hiệu và thành tích cá nhân của Benzema cũng vượt trội Mbappe.

Nhiều người hâm mộ cũng chỉ ra rằng Ronaldo có lẽ không bao giờ quên nhận xét vào năm 2023 của Benzema, khi tiền đạo người Pháp cũng gạch tên CR7 khỏi đội hình hay nhất mọi thời do anh tự bầu chọn. Trong đội hình tiêu biểu đó của Benzema, cả Messi lẫn Ronado đều không có tên. Chân sút của Al Ittihad chọn Ronaldo de Lima, Ronaldinho, Zidane và chính bản thân trên hàng công.

Ngoài ra, vào năm 2022, Benzema cũng đề cao Messi với câu nói: "Những ai chỉ trích Messi đều không hiểu gì về bóng đá". Điều này có thể đã chọc giận Ronaldo.

Mối quan hệ giữa Benzema và Ronaldo dường như xấu đi trong vài năm qua. Benzema từng tiết lộ anh không nhận được tin nhắn chúc mừng nào từ Ronaldo sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Sao Burnley sẽ giúp Malaysia đảo ngược tình thế?

Trong bối cảnh tỏ ra lép vế trước Indonesia hay Thái Lan, Việt Nam ở các giải đấu khu vực gần đây, tuyển Malaysia cần những cú hích mạnh mẽ về lực lượng từ cầu thủ nhập tịch.

Mbappe bị đồng đội mắng

Mbappe là đội trưởng nhưng chỉ biết im lặng, nghe những lời chỉ trích từ Mike Maignan sau trận thua Italy ở UEFA Nations League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm