Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gây thất vọng trong trận thắng 1-0 của ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng đều dứt điểm không thành công. ĐT Bồ Đào Nha phải chờ đến phút bù giờ thứ hai ở hiệp 2 mới xuyên thủng mành lưới Albania nhờ công của Veloso.


Trước khi làm khách ở sân của Albania, ĐT Bồ Đào Nha có thành tích thi đấu khá tốt với 4 chiến thắng sau 5 trận.
Các cầu thủ Bồ Đào Nha đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để leo lên chiếm ngôi đầu bảng I. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà Albania.
Cristiano Ronaldo có trận đấu không may khi liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Phút 12, Ronaldo sút từ ngoài khu vực 16m50, nhưng không thể đánh bại thủ môn Etrit Berisha. Ngay sau đó, anh dứt điểm đưa bóng chạm cột khung thành Albania.
Ronaldo thi đấu nỗ lực, nhưng bàn thắng tiếp tục lẩn tránh anh. Phút 29, Ronaldo tung cú sút chệch cầu môn của đội chủ nhà.
Sau đó 3 phút, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid tiếp tục gây thất vọng với pha đánh đầu chệch khung thành ĐT Albania.
ĐT Bồ Đào Nha cũng gặp may khi không phải nhận bàn thua. Phút 75, khung thành của đội khách chao đảo khi cú dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 trúng chân cầu thủ đội khách đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành thủ môn Rui Patricio.
ĐT Bồ Đào Nha còn có cơ hội thuận lợi ở phút 80, nhưng cú bấm bóng kỹ thuật của Eliseu lại chệch khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, ĐT Bồ Đào Nha có bàn thắng nhờ công của Veloso ở phút 90+2.

Miguel Veloso đánh đầu ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha từ tình huống phạt góc bên cánh phải của Ricardo Quaresma.

ĐT Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu bảng I với thành tích thắng 5 và thua 1. Ronaldo và đồng đội chỉ cần 1 điểm để giành vé dự vòng chung kết EURO 2016.


Màn trình diễn của Ronaldo trước Albania Ronaldo thi đấu rất nỗ lực nhưng không để lại nhiều ấn tượng, dù vậy Bồ Đào Nha vẫn vượt qua Albania với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 90 của Veloso.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm