Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gây sức ép khiến Juventus sa thải HLV Sarri

Cristiano Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong quyết định sa thải HLV Sarri chóng vánh của Juventus.

Theo nhà báo Luca Momblano, người đứng sau việc HLV Maurizio Sarri của Juventus chính là Ronaldo.

"Ronaldo để tất cả thấy anh ta sẽ không ở lại Juventus trừ khi Sarri bị sa thải. Cristiano đang nổi điên, nhưng tôi nghĩ anh ta sẽ ở lại", Momblano tiết lộ.

Ronaldo anh 1

Ronaldo lần đầu tiên rời Champions League ở vòng 1/8 kể từ năm 2010. Ảnh: Getty.

Sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 bởi Lyon, BLĐ Juve đã sa thải HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italy kết thúc một mùa giải làm việc tại Bianconeri với chức vô địch Serie A, còn lại thất bại tại Siêu cúp Italy, Coppa Italy và Champions League.

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, Ronaldo cũng không nhắc gì tới HLV Sarri. Siêu sao người Bồ Đào Nha nói: "Mùa giải 2019/20 đã kết thúc với chúng tôi, muộn hơn nhiều so với dự định nhưng sớm hơn so với kỳ vọng. Giờ là lúc để suy ngẫm, đánh giá những thăng trầm, vì phản biện là cách duy nhất để có thể tiến bộ".

Chỉ vài tiếng sau khi sa thải Sarri, Juventus chọn xong tân HLV cho mùa giải sau. Đó không phải Mauricio Pocchettino hay Simone Inzaghi như tất cả tưởng tượng. Andrea Pirlo, huyền thoại và cũng là HLV đội U23 của Juventus, là người được chọn ngồi vào ghế nóng thay thế Sarri.

Hợp đồng của Pirlo với Juve có thời hạn 2 năm. "CLB quyết định đặt trọn niềm tin vào Pirlo, sau khi đã lựa chọn ông trở thành HLV đội U23. Quyết định này dựa trên niềm tin Pirlo có đội hình tài năng và đẳng cấp để theo đuổi những thành công mới", đội bóng thành Turin khẳng định.

Ronaldo mặc áo sân khách mới của Juventus Juventus công bố mẫu áo sân khách mới mang tông màu tối với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Leonardo Bonucci.

Juventus chọn Pirlo làm HLV thay Sarri

Chỉ vài giờ sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải, danh tính tân thuyền trưởng của Juventus đã được tiết lộ.

Ronaldo và nỗi xấu hổ Juventus

Chọn Juventus làm điểm đến sau khi rời Real Madrid, Cristiano Ronaldo có lẽ không bao giờ nghĩ bản thân sẽ liên tục bị loại sớm tại sân chơi mình là chân sút vĩ đại nhất.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm