Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được phép thi đấu 60 phút cuối tuần này

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối và sẽ trở lại trong cuộc đọ sức với Osasuna thuộc vòng 3 La Liga.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS mới đây, Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin sẽ ra sân ở cuộc tiếp đón tân binh Osasuna. “Sau cuộc trao đổi với HLV Zinedine Zidane, tôi được phép thi đấu khoảng 1 giờ đồng hồ cuối tuần này và khoảng 70 phút cuộc so tài với Sporting Lisbon tại đấu trường Champions League”.

Ronaldo dính chấn thương đầu gối ở trận chung kết Euro 2016 và theo chẩn đoán ban đầu, CR7 sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 4-5 tháng. Tuy nhiên, nhờ sự tận tình chăm sóc của đội ngũ y tế Real Madrid cũng như tuyển Bồ Đào Nha, chấn thương của ngôi sao 31 tuổi tiến triển nhanh hơn dự kiến và anh được cho chỉ mất khoảng 2 tháng để trở lại sân cỏ.

Ronaldo duoc phep thi dau anh 1

Đầu tuần này, Ronaldo từng trấn an các Madridista bằng cách đăng tải lên tài khoản mạng xã hội những bức hình vui vẻ tập luyện cùng các đồng đội. Bên cạnh ngôi sao người Bồ Đào Nha, một gương mặt rất quan trọng khác trên hàng công của Real, Karim Benzema cũng đã sẵn sàng ra sân.

Sự trở lại của bộ đôi Ronaldo – Benzema chắc chắn giúp bầu không khí tại sân Bernabeu trở nên bớt u ám hơn. Trước đó, Real cũng như đối thủ cùng thành phố Atletico vừa đón tin không vui khi bị FIFA bác đơn kháng cáo liên quan đến vi phạm quy định về sử dụng cầu thủ dưới 18 tuổi. Theo đó, cả hai đội bóng thành Madrid sẽ bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng tới 2018.

Dù không có sự phục vụ của Ronaldo và Benzema, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thi đấu thành công với danh hiệu Siêu cúp châu Âu và toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên tại La Liga.

Tuổi tác đang khiến Ronaldo rớt giá?

Theo Transfermarkt, giá trị của Cristiano Ronaldo đã giảm tới 10 triệu euro so với mùa giải năm ngoái.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm