Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được mẹ động viên sau khi bị thay ra sớm

Cơn giận của siêu sao người Bồ Đào Nha phần nào nguôi ngoai sau khi anh nhận được lời động viên từ bà Maria Aveiro.

Trong trận đấu với Las Palmas tại vòng 6 La Liga, Cristiano Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ dù chỉ một lần. Thậm chí, anh còn bị huấn luyện viên Zinedine Zidane thay ra ở phút 72.

Ít lâu sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân, "Los Blancos" đã bị đội chủ nhà chọc thủng lưới và đành chấp nhận kết quả hòa thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 4 ngày. Ronaldo tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định thay người của huấn luyện viên Zidane. Anh rời sân với một cái bĩu môi đầy bất mãn.

Chứng kiến cảm xúc của Ronaldo qua màn ảnh nhỏ, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro đã ngay lập tức gửi đến cậu con trai lời động viên đầy cảm động thông qua mạng xã hội: "Không bao giờ được cúi đầu".

Ronaldo duoc me dong vien anh 1
Dù là ngôi sao sáng nhất làng túc cầu vẫn, Ronaldo vẫn cần lời động viên từ mẹ. 

Theo lý giải của huấn luyện viên Zinedine Zidane, khi nhận thấy tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Real, ông muốn rút Ronaldo ra nghỉ dưỡng sức cho trận đấu quan trọng với Dortmund vào giữa tuần. Tuy nhiên, một thoáng lơ là của hàng thủ đã khiến đội bóng Hoàng gia đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận.

Trải qua hai trận hòa lần lượt trước Villarreal và Las Palmas, Real Madrid đã đánh mất lợi thế về điểm số với các đội bám đuổi. Khoảng cách giữa "Kền kền trắng" với đội đứng thứ hai Barcelona bị rút ngắn xuống còn 1 điểm bởi ở trận đấu trước đó, thầy trò Luis Enrique nhấn chìm Sporting Gijon 5-0 ngay trên sân khách.

Ronaldo duoc me dong vien anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.

 



Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm