Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được hội quân sớm cùng Man Utd

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được phép trở lại Anh sớm hơn dự kiến, sau khi nhận án treo giò ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Theo 90 min, Cristiano Ronaldo được huấn luyện viên (HLV) Fernando Santos cho phép rời trại huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha từ ngày 2/9, thay vì ngày 7/9. Anh sẽ không tham dự trận giao hữu với tuyển Qatar vào ngày 4/9, để trở lại hội quân cùng CLB Manchester United.

Khi trở lại Anh, Ronaldo phải tiến hành cách ly 5 ngày theo quy định, trước khi bắt đầu tập luyện cùng đồng đội mới.

Ronaldo hoi quan som cung Man Utd anh 1

Ronaldo sẽ không được dự trận đấu với Azerbaijan vào ngày 7/9 do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Ảnh: Getty.

Ở trận gặp CH Ireland hôm 2/9, Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn thắng ở phút 89 và 90+6. Màn trình diễn ấn tượng này giúp CR7 vượt qua huyền thoại Ali Daei, để độc chiếm kỷ lục ghi bàn ở cấp tuyển quốc gia (111 bàn), đồng thời giúp đội tuyển Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội), tin vui lại đến với Ronaldo khi anh được Edinson Cavani nhường chiếc áo số 7 ở sân Old Trafford. Tiền đạo người Uruguay sẽ chuyển lên mặc số 21, số áo của anh mỗi khi làm nghĩa vụ quốc gia.

Nếu tính ngày cách ly từ 3/9, Ronaldo có thể bắt đầu tập luyện vào ngày 8/9. Với đẳng cấp của một siêu sao, CR7 đủ khả năng ra sân cho CLB chủ quản vào ngày 11/9, trong cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Phản ứng của Maguire khi Ronaldo về MU Trong lúc hội quân cùng tuyển Anh trước trận gặp Hungary ở vòng loại World Cup, đội trưởng Man United bày tỏ sự phấn khích với bản hợp đồng mới nhất của đội bóng.

Cavani nhường áo số 7 cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo có lại chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford, trong khi đó tiền đạo Cavani khoác áo 21 ở mùa giải 2021/22.

Ronaldo xem lại bàn thắng lịch sử trên xe buýt

Tiền đạo người Bồ Đào Nha xem lại khoảnh khắc đưa anh vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cấp tuyển quốc gia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm