Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ronaldo đúng hay sai?

Cristiano Ronaldo là một trong số ít cầu thủ ngông nghênh đến mức dám công khai đả kích HLV trưởng lẫn ban lãnh đạo của CLB mà mình đang khoác áo.

Cristiano Ronaldo anh 1 Cristiano Ronaldo anh 2

Cristiano Ronaldo là một trong số ít cầu thủ ngông nghênh đến mức dám công khai đả kích HLV trưởng lẫn ban lãnh đạo của CLB mà mình đang khoác áo.


_____

Host: Khánh Uyên

Khách mời: Nhà báo Francisco Sebe - O Jogo, Bồ Đào Nha

_____

Tinh thần chiến thắng là phẩm chất giúp Cristiano Ronaldo trở thành tượng đài của làng túc cầu. Song, điều đó vô tình biến cái tôi của CR7 trở nên quá lớn đến nỗi anh nhiều lần bày tỏ thái độ chống đối với CLB chủ quản Manchester United ở mùa này.

Chân sút người Bồ Đào Nha có cái lý của anh. Erik Ten Hag là ai mà dám để một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử trên băng ghế dự bị? Ban lãnh đạo MU làm việc như thế nào mà lại để đội bóng tụt dốc thê thảm từ ngày Sir Alex Ferguson ra đi?

Là một người cầu tiến, chuyên nghiệp và luôn tin vào bản thân, Ronaldo có những đòi hỏi mà anh cho là chính đáng. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid đã 37 tuổi, anh không còn giữ phong độ đỉnh cao trên sân. Suy nghĩ chủ quan của Ronaldo có thể đúng, nhưng nó đem đến vô vàn rắc rối cho cả anh lẫn MU.

Fernandes chấm dứt vụ ồn ào với Ronaldo

Số 8 của Man Utd có ý bác bỏ tin đồn cho rằng anh cư xử lạnh nhạt với đàn anh Cristiano Ronaldo khi gặp nhau trên tuyển Bồ Đào Nha.

Phản ứng của Rooney và Neville khi bị Ronaldo chỉ trích

Truyền thông Anh tiết lộ Wayne Rooney cảm thấy bối rối sau khi phải nghe những chỉ trích từ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Đồng đội khó chịu trước hành động thân mật của Ronaldo

Joao Cancelo không mấy thoải mái khi Cristiano Ronaldo lại gần hỏi thăm trong buổi tập mới đây của tuyển Bồ Đào Nha.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường
Đồ hoạ: Yến Nhi
Video: Văn Nguyện

Bạn có thể quan tâm